Nhu cầu khách mình rất cao nhưng mà khách mình hay trì trệ thủ tục. Mình cũng không giục được và bị tập trung vào 1 KH quá lâu, dẫn đến tỷ lệ chốt sale thấp.
Mình phải làm thế nào đây?
8 Trả lời
Vậy là chưa thực sự hiểu khách hàng cần gì, chưa gãi đúng chỗ ngứa của khách hàng rồi.
Hoặc mặc dù đã cung cấp đầy đủ thông tin nhưng chưa nắm được tâm lý khách, nhiều khách buồn cười lắm, Sale trong quá trình trao đổi, tư vấn cũng cần để ý đến cảm xúc của KH, chứ nhiều sale rất chăm, bám khách hàng rất dai, nhưng cứ bắn như 1 cái máy, không tinh ý nắm bắt cảm xúc của KH. Nói chung là EQ mà thấp thì cũng khó mà chốt được khách.
“Nhu cầu khách mình rất cao nhưng mà khách mình hay trì trệ thủ tục” vậy thì khả năng ở thủ tục rồi thử đề xuất giảm lược đi xem được không bạn
Bạn nên chia thời gian care khách hàng để kiểm soát được thì bạn sẽ ko bị bỏ lỡ khách hàng khác
Vậy là chưa thực sự hiểu khách hàng cần gì, chưa gãi đúng chỗ ngứa của khách hàng rồi.
Hoặc mặc dù đã cung cấp đầy đủ thông tin nhưng chưa nắm được tâm lý khách, nhiều khách buồn cười lắm, Sale trong quá trình trao đổi, tư vấn cũng cần để ý đến cảm xúc của KH, chứ nhiều sale rất chăm, bám khách hàng rất dai, nhưng cứ bắn như 1 cái máy, không tinh ý nắm bắt cảm xúc của KH. Nói chung là EQ mà thấp thì cũng khó mà chốt được khách.
Cũng có thể chậm lại để mình học và đọc nhiều hơn một chút. Biết đâu đầu thay đổi thì đời đổi thay