Chăm sóc khách hàng rất kỹ, nhưng không thể chốt sale – Phải làm thế nào?

28.05K lượt xem Sale/Kinh doanh
6
0 Bình luận

Nhu cầu khách mình rất cao nhưng mà khách mình hay trì trệ thủ tục. Mình cũng không giục được và bị tập trung vào 1 KH quá lâu, dẫn đến tỷ lệ chốt sale thấp.

Mình phải làm thế nào đây?

Answered question
2

Vậy là chưa thực sự hiểu khách hàng cần gì, chưa gãi đúng chỗ ngứa của khách hàng rồi.
Hoặc mặc dù đã cung cấp đầy đủ thông tin nhưng chưa nắm được tâm lý khách, nhiều khách buồn cười lắm, Sale trong quá trình trao đổi, tư vấn cũng cần để ý đến cảm xúc của KH, chứ nhiều sale rất chăm, bám khách hàng rất dai, nhưng cứ bắn như 1 cái máy, không tinh ý nắm bắt cảm xúc của KH. Nói chung là EQ mà thấp thì cũng khó mà chốt được khách.

Changed status to publish
Bạn đang xem 1 trong số 8 câu trả lời, hãy nhấp vào đây để xem tất cả các câu trả lời.
Viết trả lời của bạn
Copy link