Em chào anh chị, em mới được tuyển vào làm nhân viên nhân sự, công ty có tầm 50 người.
Trước hết em muốn tham khảo mọi người một file quản lý nhân sự gọn gàng thì cần các mục nào và cần sắp xếp như thế nào cho khoa học ạ
Thứ hai, nếu có thể em muốn xin mn file excel để theo dõi nhân sự (tất cả các thông tin về nhân sự), bạn làm nhân sự trước cũng không có kinh nghiệm như em, nên làm file theo dõi lung tung lắm, đến giờ gần như công ty đang làm lại toàn bộ file : )
Hơn nữa, hiện tại công ty đang muốn cho em đi học khóa Excel liên quan tới HR thì nên đăng ký khóa học ở đâu tốt ạ, dạy online càng tốt ạ. Anh, chị rcm cho em 1 trung tâm uy tín với.
Em cảm ơn mn nhiều
4 Trả lời
Gửi ACE file excel thực tế bên mình đã dùng: có file quản lý nhân sự tổng, file báo cáo tăng, giảm nhân sự:MN tham khảo nhé. Trước bên mình có hơn 4000 nhân sự (nhiều chức danh, nhiều vùng miền, có cả sản xuất và thương mại) trên phần mềm nhưng vẫn phải xuất file excel để xuất báo cáo.
https://trangtien.net/bieu-mau-quan-ly-nhan-su-cho-cac…/