Mô tả công việc Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

Đánh giá post

Dưới đây là bản mô tả công việc trưởng phòng dịch vụ khách hàng mà app tìm việc JobsGO tổng hợp và đưa ra. Dựa vào bản mô tả mẫu này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh để tạo ra bản JD trưởng phòng dịch vụ khách hàng phù hợp nhất với nhu cầu của công ty. Sau khi hoàn thành, hãy đăng tin trên hệ thống website tuyển dụng JobsGO để trải nghiệm hệ thống tuyển dụng thông minh nhé!

1. Giới thiệu:

Vai trò quan trọng nhất của trưởng phòng dịch vụ khách hàng là lãnh đạo và thúc đẩy một đội ngũ nhân viên, đảm bảo họ sẽ cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất có thể.

Công việc trưởng phòng dịch vụ khách hàng

2. Mô tả:

– Cải thiện trải nghiệm dịch vụ khách hàng, thu hút khách hàng và tạo điều kiện tăng trưởng
– Chịu trách nhiệm về các vấn đề của khách hàng và theo dõi các vấn đề tới khi được giải quyết
– Đặt ra nhiệm vụ rõ ràng và triển khai các chiến lược tập trung vào sứ mệnh đó; xây dựng quy trình, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ
– Phân tích số liệu thống kê và tổng hợp các báo cáo chính xác
– Tuyển dụng, cố vấn và phát triển các đại lý dịch vụ khách hàng; tạo điều kiện cho một môi trường làm việc năng động và hiệu quả
– Kiểm soát tài nguyên và sử dụng tài sản để đạt được các mục tiêu; Tuân thủ và quản lý ngân sách được phê duyệt
– Duy trì một quy trình làm việc có trật tự
– Hỗ trợ và giải đáp những thắc mắc của nhân viên CSKH, hướng dẫn bài bản đội ngũ nhân viên

3. Yêu cầu:

– Bằng cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kinh tế đối ngoại,…
– Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Có thái độ nhiệt tình, chu đáo và đáng tin cậy
– Có kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, lãnh đạo, tổ chức đội nhóm tốt
– Kỹ năng tiếng Anh tốt, giao tiếp hiệu quả
– Kiến thức làm việc về phần mềm, cơ sở dữ liệu và công cụ dịch vụ khách hàng; kiến thức tin học văn phòng
– Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao, thời hạn chặt chẽ

4. Quyền lợi:

– Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
– Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
– Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
– Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

5. Mức lương

Hiện tại, mức lương của trưởng phòng dịch vụ khách hàng trung bình khoảng 18 triệu đồng/tháng, khoảng lương phổ biến là 12-20 triệu đồng/tháng.

Một bản mô tả công việc chất lượng và hiệu quả sẽ đem về nhiều ứng viên chất lượng hơn. Đăng tuyển ngay trên hệ thống tuyển dụng JobsGO để được tư vấn tối ưu jd cùng nhiều quyền lợi khác.

Nhà tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng nhanh chóng, tiếp cận ứng viên mọi nơi

Người tìm việc: Tìm việc làm trưởng phòng dịch vụ khách hàng

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: