Không nổi nóng với khách hàng. Không nổi cáu với khách hàng. Không quạo với khách hàng. Đây là thần chú mỗi lần nhận feedback ngok ngek từ khách nha.
Xem câu hỏiEm làm vậy phía tuyển dụng họ cảm thấy ko đc tôn trọng. Nói chung đã từ chối thì ko quay xe, rút kinh nghiệm thôi 😆
Xem câu hỏiChú ý làm theo hướng dẫn, quan sát mọi người để học cách thích nghi. Cái gì ko biết, ko hiểu, ko chắc chắn là phải hỏi lại liền. Luôn có 1 cuốn sổ tay ghi...
Xem câu hỏiMình chỉ nghĩ như này cho thoáng: vị trí tuyển dụng thì hữu hạn, số ứng viên apply thì nhiều gấp n lần số vị trí đăng tuyển. Chưa kể 1 vị trí còn 2-3 vòng...
Xem câu hỏiNgành C&B cần giỏi excel, word, cách trình bày văn bản, nắm vững các bộ luật, nghị định, thông tư liên quan như Luật lao động, bhxh, bhyt, an toàn vệ sinh lao động,...
Xem câu hỏiLý do nghỉ việc công ty cũ, cột biểu đồ hiển thị thành thạo một cái gì đó (ví dụ: Excel). Mức lương mong muốn nữa. Tên người tham khảo
Xem câu hỏiM đã chọn 1 đó, lúc đầu thấy có vẻ không được an toàn và ổn định cho lắm vì thấy chỗ mình làm lúc nào cũng tuyển, bây giờ vẫn vậy luôn 🤣 nhưng sau 1...
Xem câu hỏiCông ty VN: "Em có người yêu chưa?" => Ủa, đi làm hay đi Tinder Công ty TQ: "Nhân sinh quan của em là gì" => Ủa rồi đi làm hay đi làm tư tưởng xã hội
Xem câu hỏi