Những câu nói cần tránh khi giao tiếp với khách hàng?

27.80K lượt xem
3
0 Bình luận

Chào mọi người, em là người mới vào nghề Sales. Em muốn hỏi là trong lúc giao tiếp với khách hàng thì có cần tránh nói những câu gì không ạ?

Changed status to publish
2

Có một cái vấn đề là lúc kết thúc cuộc trò chuyện ấy, tránh nói “em sẽ liên lạc lại sau”. Tại vì một câu hẹn “nửa vời” khiến khách dễ “rời xa” bạn vì không biết “sau” là bao giờ. Bạn có thể thay bằng: “Vâng, mình có thể nói chuyện lại khi nào thì tiện ạ?”

Changed status to publish
2

Tuyệt đối đừng có nói em không biết :vv Khách hàng hỏi mà không biết thật thì bảo em sẽ tìm hiểu kỹ để đưa cho anh chị câu trả lời thỏa mãn hơn. Chứ người ta đang tin tưởng mình mà nói không biết sẽ gây khó chịu lắm.

Changed status to publish
1

Mình nghĩ là rất nhiều bạn Sales hay mắc phải là cãi với chối. Khách hàng trách móc hay đổ lỗi một chút là bắt đầu chối bay chối biến kiểu “không phải đâu ạ”. Việc phủ nhận ngay ý kiến của khách hàng sẽ làm khách bị hẫng và dễ cáu. Trước tiên, bạn hãy bày tỏ sự cảm thông vì khách hàng gặp sự cố, sau đó, hãy giải thích tường tận nhất cho họ.

Changed status to publish
Viết trả lời của bạn
Copy link