Mông lung với sự nghiệp bản thân

511 lượt xem Sự nghiệp
0

Chào mọi người!
Mình năm nay 34t. Ra trường đến nay chắc cũng đã 11 năm rồi nhưng vẫn nhảy việc liên tục.
Tốt nghiệp năm 2011 ngành Quản trị kinh doanh thì về quê làm nhà nước nhưng không có biên chế nên 2018 mình nghỉ việc ra ngoài làm( thu nhập từ 2tr5 lên 4tr)
Sau đó ra làm Sale của Công ty gia đình bên mảng ô tô lương 3tr/tháng ăn sản phẩm nhưng bị sai vặt như vệ sinh xe, cuốc đất, cắt cỏ…những lúc không có khách. Vậy là mình làm 2 tháng nghỉ.
Mình kiếm công việc khác thì vẫn làm sale những bên mảng vlxd nhưng công ty lại nợ lương, và công ty đang lúc khó khăn sắp phá sản, vậy là mình làm được 8 tháng lại phải nghỉ để tìm công việc khác (lương tầm 4-5tr)
Sau đó mình làm bên lĩnh vực vận tải đó là cho thuê xe chở đất và cát làm dự án (lương 7tr) nhưng tiếp tục nghỉ vì công ty lại hết thời, làm ăn thô lỗ và khả năng nợ lương cao. Lúc đó mình làm được 2 tháng.
Tiếp tục mình góp vốn mở karaoke thì bị dính liên tiếp 2 năm dịch. Thất bại toàn tập.
Mình lại đi làm thuê bên mảng bảo hiểm với vị trí UM( quản lý nhóm) lúc đó mình tuyển dụng được 5 bạn nhân viên (AG) nhưng bán được 2 tháng đầu có chỉ tiêu qua tháng thứ 3 trở tới thì k đạt nên làm được 5 tháng thì mình chuyển qua làm sale tôn, xà gồ của Hoa Sen, lúc này thì tiếp tục gặp khó khăn vì vấn đề lương thấp.
Hiện tại mình đang làm sale bên mảng vlxd với mức lương 7tr/tháng mới chưa được 1 tháng.
Không biết cái tuổi 34 này tiếp tục trôi về đâu…

Changed status to publish
0

Em nghĩ ko phải ai cũng hợp làm sales ấy ạ. Không phải vì ko giỏi mà là ko phù hợp ạ. Nên có thể mình trau dồi những kỹ năng khác và tìm công việc ko yêu cầu doanh số, lương ổn định thì sẽ đỡ mệt hơn nhiều so với công việc lương thấp và ngày ngày nghĩ đến chuyện ko có hoa hồng ko đủ sống ạ

Changed status to publish
Bạn đang xem 1 trong số 3 câu trả lời, hãy nhấp vào đây để xem tất cả các câu trả lời.
Viết trả lời của bạn
Copy link