Dấu hiệu vào blacklist của các nhà tuyển dụng?

3.62K lượt xem Nhân sự
0
0 Bình luận

Dấu hiệu vào blacklist của các nhà tuyển dụng?
Thời gian này, em đang rải cv trên TopCv, Careerbuilder, Vietnamwork. Tuần trước có khoảng 4-5 công ty liên hệ, trong đó có một bên (đăng tuyển trên TopCv) đã gọi điện xác nhận phỏng vấn và gửi email cho em. Tuy nhiên, đến ngày hẹn phỏng vấn em có việc đột xuất không thể tham dự nên đã email xin lỗi và thông báo không thể đến phỏng vấn trước 30 phút. Sang tuần này, em gần như ko nhận được bất cứ một lời mời pv nào. Check thông báo trên Topcv, em thấy công ty đó đã cập nhật trang thái Từ chối với CV của em và theo sau đó là liên tiếp 2-3 công ty khác. Có những công ty trước đó đã đánh dấu Phù hợp sau đó cũng chuyển thành Từ chối. Có bên sau khi từ chối CV của em đã chuyển tiêu đề job nhưng yêu cầu công việc vẫn giữ nguyên 100%.
Như vậy có phải là các HR thấy em Từ chối nhiều nên cũng auto loại em không. Hay là do em đã bị vào blacklist nên ko ai nhận? Các ac HR có thể giải đáp giúp em được không ạ. Bây giờ em phải làm sao ạ?????

Answered question
0

Trùng hợp thôi, trừ mấy tập đoàn lớn lớn mới có, chứ HR nhỏ k có data BL rộng v đâu, hôm sát giờ pv t đến công ty nhưng đi nhong nhong chơi bị CSGT hốt đành từ chối pv, chụp c HR xem còn k thèm rep 🤣

Changed status to publish
Bạn đang xem 1 trong số 3 câu trả lời, hãy nhấp vào đây để xem tất cả các câu trả lời.
Viết trả lời của bạn
Copy link