Có nên chia sẻ lương bổng với đồng nghiệp?

1.22K lượt xem Chuyện công sở
0

Cho t hỏi : t lương thấp nói chuyện với các nhân viên khác là t lương thấp , sếp nhắn tin: em còn nói chuyện vs nhân viên khác như vậy chị cho nghỉ. Là t đúng hay sếp đúng vậy các bạn? Bà ta bảo có gì nhắn cho chị( t nhắn bà ta có giải quyết đâu, ki bo lắm, t cống hiến nhiều, bà ta k công nhận).Đang chán lên đây tâm sự

Changed status to publish
0

nói với nhân viên khác thì hơi thiếu chuyên nghiệp thật. Trừ khi người đó cực kỳ thân ở ngoài đời thì có thể như nói chuyện cá nhân ở ngoài đời. Còn việc bạn lương thấp mà muốn lương cao thì phải đề nghị với boss chứ hành động của bạn thể hiện sự không hài lòng của bạn với mức lương. mà đem sự ko hài lòng đó đi chia sẻ trong công ty có thể gây ra những bất ổn trong công ty trong tương lai. Ví dụ như những người khác lại đi nói lại với những người khác, rồi dấy lên việc tranh luận. Trong khi việc này là việc chuyên nghiệp và bước đầu tiên bạn phải nói chuyện với boss trước. Nếu bạn ko thấy hài lòng và bạn ko thể chịu được thì ban có thể hoàn toàn nghỉ mà.

Changed status to publish
Bạn đang xem 1 trong số 3 câu trả lời, hãy nhấp vào đây để xem tất cả các câu trả lời.
Viết trả lời của bạn
Copy link