Có nên chia sẻ lương bổng với đồng nghiệp?

855 lượt xem Chuyện công sở
0

Cho t hỏi : t lương thấp nói chuyện với các nhân viên khác là t lương thấp , sếp nhắn tin: em còn nói chuyện vs nhân viên khác như vậy chị cho nghỉ. Là t đúng hay sếp đúng vậy các bạn? Bà ta bảo có gì nhắn cho chị( t nhắn bà ta có giải quyết đâu, ki bo lắm, t cống hiến nhiều, bà ta k công nhận).Đang chán lên đây tâm sự

Changed status to publish
0

Không được nói gì liên quan đến lương hết, chị chỉ có thể nói cũng được rồi đánh quá chủ đề khác thôi, đợt là sv em làm cho quán trà sữa chủ xem cam mà thấy bàn về lương là trừ tiền liền, còn cảm thấy không xứng đáng công mình bỏ ra thì nên nói với sếp, không được thì xin nghỉ

Changed status to publish
0

nói với nhân viên khác thì hơi thiếu chuyên nghiệp thật. Trừ khi người đó cực kỳ thân ở ngoài đời thì có thể như nói chuyện cá nhân ở ngoài đời. Còn việc bạn lương thấp mà muốn lương cao thì phải đề nghị với boss chứ hành động của bạn thể hiện sự không hài lòng của bạn với mức lương. mà đem sự ko hài lòng đó đi chia sẻ trong công ty có thể gây ra những bất ổn trong công ty trong tương lai. Ví dụ như những người khác lại đi nói lại với những người khác, rồi dấy lên việc tranh luận. Trong khi việc này là việc chuyên nghiệp và bước đầu tiên bạn phải nói chuyện với boss trước. Nếu bạn ko thấy hài lòng và bạn ko thể chịu được thì ban có thể hoàn toàn nghỉ mà.

Changed status to publish
0

Nguyên tắc đầu tiên khi đi làm
Lương là bảo mật nhé cô gái !
Nhất là nói với người ngoài nữa !
Bạn có đang thái độ với lương mình nhận ?
Còn tôi cảm nhận bạn ko hài lòng với mức thu nhập đó đấy. Bạn nghĩ tâm trạng sếp bạn sẽ ntn ?
Bạn ko hài lòng có thể nghĩ việc mà…
Rồi bạn sẽ thấy chỗ khác cũng y như vậy thôi 😊

Changed status to publish
Viết trả lời của bạn
Copy link