Nên xây dựng File excel quản lý nhân sự như thế nào cho hiệu quả?

27.56K lượt xem Nhân sự
0

Em chào anh chị, em mới được tuyển vào làm nhân viên nhân sự, công ty có tầm 50 người.
Trước hết em muốn tham khảo mọi người một file quản lý nhân sự gọn gàng thì cần các mục nào và cần sắp xếp như thế nào cho khoa học ạ
Thứ hai, nếu có thể em muốn xin mn file excel để theo dõi nhân sự (tất cả các thông tin về nhân sự), bạn làm nhân sự trước cũng không có kinh nghiệm như em, nên làm file theo dõi lung tung lắm, đến giờ gần như công ty đang làm lại toàn bộ file : )
Hơn nữa, hiện tại công ty đang muốn cho em đi học khóa Excel liên quan tới HR thì nên đăng ký khóa học ở đâu tốt ạ, dạy online càng tốt ạ. Anh, chị rcm cho em 1 trung tâm uy tín với.
Em cảm ơn mn nhiều

Unselected an answer
0

Mình thấy khóa dạy về Excel trên thị trường khá nhiều đó. Bạn nên tham khảo và tìm hiểu thật kỹ trước khi chọn. Cân nhắc cả về thời gian, hình thức của khóa học nữa. Còn trước mình từng được mọi người khuyên học ở đây Trung tâm Tin học văn phòng MOS. Mình thấy thầy dạy ok và khóa này hợp với nhu cầu của mình ở thời điểm đó. Đây chỉ là 1 gợi ý, bạn cứ nghe thêm ý kiến của mọi người rồi chọn nhé.

Changed status to publish
Bạn đang xem 1 trong số 4 câu trả lời, hãy nhấp vào đây để xem tất cả các câu trả lời.
Viết trả lời của bạn
Copy link