Em chào anh chị, em mới được tuyển vào làm nhân viên nhân sự, công ty có tầm 50 người.
Trước hết em muốn tham khảo mọi người một file quản lý nhân sự gọn gàng thì cần các mục nào và cần sắp xếp như thế nào cho khoa học ạ
Thứ hai, nếu có thể em muốn xin mn file excel để theo dõi nhân sự (tất cả các thông tin về nhân sự), bạn làm nhân sự trước cũng không có kinh nghiệm như em, nên làm file theo dõi lung tung lắm, đến giờ gần như công ty đang làm lại toàn bộ file : )
Hơn nữa, hiện tại công ty đang muốn cho em đi học khóa Excel liên quan tới HR thì nên đăng ký khóa học ở đâu tốt ạ, dạy online càng tốt ạ. Anh, chị rcm cho em 1 trung tâm uy tín với.
Em cảm ơn mn nhiều
4 Trả lời
Mình thấy nhiều bạn đi làm trong ngành đang quá phụ thuộc vào các file dữ liệu cho trước, không thể phủ nhận rằng những file dữ liệu này rất chính xác và đầy đủ, nhanh gọn phục vụ cho công việc trước mắt của mình. Nhưng mỗi khi cty có sự thay đổi lại phải mất công chỉnh sửa lại và nếu mà không có kiến thức tốt về Excel, quả thực cũng thật khó để có thể duy trì được độ hiệu quả trong công việc
Nên mình cực kỳ khuyên bạn tìm một trung tâm phù hợp với năng lực, nhu cầu của bạn để bồi dưỡng kĩ năng Excel chuyên ngành của mình nhé !