Trang Trí Tết Văn Phòng 2024: 20+ Ý Tưởng Mới, Ấn Tượng Nhất

Đánh giá post

Trong không khí háo hức của năm mới, người người nhà nhà đang bắt đầu chuẩn bị sắm sửa, trang hoàng nhà cửa. Bên cạnh không gian sống, đừng quên “khoác áo mới” cho công ty để có thêm năng lượng cống hiến hết mình trước khi đón Tết. Nếu chưa có ý tưởng trang trí tết văn phòng 2024 ấn tượng, thu hút nhất thì đừng bỏ qua bài viết dưới bạn đây nhé!

1.Tại Sao Cần Trang Trí Tết Trong Văn Phòng?

Văn phòng giống như ngôi nhà thứ hai, nơi chúng ta dành đến 8 giờ một ngày để làm việc. Vậy nên chẳng có lý do gì bỏ qua việc trang trí cho một nơi thân quen và gần gũi đến vậy. Năm mới sang, chỉ cần một vài thay đổi nhỏ cũng đã khiến không gian trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn. Quan trọng là khoảnh khắc mọi người được cùng nhau gắn kết, trò chuyện vui vẻ sau một năm dài bận bịu.

Dọn dẹp, trang trí Tết văn phòng 2024 cũng giúp công ty xua đuổi những điều không may và đón nguồn năng lượng tích cực hơn trong tương lai. Hơn hết, khi nơi làm việc lộng lẫy, hút mắt, chúng ta sẽ có tinh thần hơn trong những ngày cuối năm – thời điểm ai cũng muốn mau chóng nghỉ Tết để về bên gia đình.

Xem thêm: Tổng hợp 35+ hình ảnh văn phòng làm việc đẹp & hiện đại

Tại Sao Cần Trang Trí Tết Trong Văn Phòng?

2. Gợi Ý Những Ý Tưởng Trang Trí Văn Phòng Ngày Tết

Muốn trang trí Tết văn phòng 2024 nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, đừng bỏ qua gợi ý dưới đây của JobsGO nhé:

2.1. Trang Trí Cây Mai, Cây Đào

Thấy mai đào là thấy Tết. Ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết với cây mai, cây đào tuy đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng. Sắc rực rỡ của hoa vừa đem không khí Tết về gần, vừa tạo sự tươi mới và đem lại may mắn, bình an cho công ty.

2.2. Trang trí Tết Văn Phòng 2024 Bằng Bao Lì Xì

Giống như hoa mai hoa đào, bao lì xì cũng là một biểu tượng đẹp ngày Tết. Chi phí cũng thấp hơn nhiều so với việc đầu tư những cây hoa lớn. Với cách trang trí này, mọi người có thể thỏa sức sáng tạo ngay cả với những chậu cây nhỏ xinh thường ngày.

2.3. Trang Trí Pháo Giả

Sắc đỏ rực rỡ của những dây pháo tựa như đem đến niềm vui và may mắn cho cả văn phòng. Màu sắc pháo nổi bật nên chỉ cần đôi ba dây ở cửa, ở các cây xanh là văn phòng đã “đậm chất Tết” vô cùng.

2.4. Trang Trí Decal Rực Rỡ Ngày Tết

Hầu hết các văn phòng công ty hiện nay đều sử dụng cửa kính. Đây chính là nơi lý tưởng để chúng ta thỏa sức sáng tạo với các loại decal màu sắc bắt mắt. Chỉ với vài thao tác đơn giản là cánh cửa đơn giản đã ngập tràn hoa mai hoa đào, lân rồng, bao lì xì,… bắt mắt khó rời. Bên cạnh cửa kính, bạn cũng có thể tận dụng các mảng tường trống để đem sắc Tết về nơi làm việc. Hãy ưu tiên các miếng dán chủ đề Tết với màu sắc vàng, đỏ,… để không gian thêm sinh động.

2.5. Trang Trí Tường Văn Phòng Với Tranh Vẽ Tay Ngày Tết

Một ý tưởng cũng khá thú vị là sử dụng tranh vẽ tay chủ đề Tết để không gian thêm hút mắt. Các nét vẽ chấm phá chắc chắn sẽ đem đến vẻ đẹp độc đáo không trùng lấp cho văn phòng.

2.6. Trang Trí Tết Văn Phòng 2024 Bằng Tiểu Cảnh

Ý tưởng trang trí này phù hợp với các công ty có diện tích lớn. Những mô hình tiểu cảnh như chợ hoa, gánh hàng Tết,… vừa tạo không khí ấm áp, vừa là nơi check in lý tưởng cho nhân viên.

2.7. Trang Trí Tết Với Đèn Led Hoặc Màn Hình Led

Những dây đèn led sáng lấp lánh luôn là lựa chọn hoàn hảo cho các ngày lễ tết. Ánh sáng lung linh từ đèn chắc chắn sẽ đem đến hiệu ứng ngoài mong đợi. Nếu văn phòng có không gian chung, một màn hình lớn phát nhạc hay video ngày Tết là gợi ý khá hay ho. Tiếng nhạc xuân ngân vang đem đến cảm giác ngày Tết như đã về trước thềm.

2.8. Trang Trí Văn Phòng Với Câu Đối

Đèn hoa đã đủ, chỉ cần thêm đôi câu đối là sắc Tết đã lan tỏa khắp mọi ngóc ngách trong văn phòng. Chúng ta có thể chọn những câu đối ý nghĩa sắc đỏ trên nền trắng hoặc đen trên nền đỏ để tạo điểm nhấn cho văn phòng.

2.9. Trang Trí Văn Phòng Độc Đáo Với Bùa May Mắn

Bùa may mắn là vật trang trí mang nhiều ý nghĩa với người Việt. Món quà nhỏ xinh treo trên cửa, cành đào hay mai tựa như rước lộc vào văn phòng.

2.10. Trang Trí Lồng Đèn Ngày Tết

Lồng đèn cũng là ý tưởng độc đáo cho không gian làm việc thêm vui tươi, rực rỡ. Lồng đèn có nhiều màu sắc đa dạng, bắt mắt, lại có vô vàn kiểu dáng kích thước nên chúng ta có thể dễ dàng chọn được mẫu phù hợp để trang trí.

2.11. Trang Trí Tết Văn Phòng 2024 Bằng Hoa Tươi

Một gợi ý không thể bỏ qua khi trang trí văn phòng ngày Tết là hoa tươi. Những bình hoa cúc, hoa ly, hoa đồng tiền,… xinh xắn, tràn đầy sức sống sẽ xua tan đi mệt mỏi và đem đến bầu không khí tươi mới, phấn khởi hơn.

2.12. Trang Trí Tết Với Tranh Thư Pháp

Muốn có tranh và có cả lời chúc may mắn, bạn không thể bỏ qua tranh thư pháp. Sự kết hợp hài hòa giữa hình ảnh và câu chữ sẽ tạo được dấu ấn rất riêng cho không gian.

2.13. Trang Trí Rồng Thần Tài

2024 là năm rồng, các đơn vị có thể lựa chọn sử dụng linh vật để trang trí văn phòng. Không chỉ đem đến vẻ đẹp, tượng rồng cũng tượng trưng cho sự sung túc, thịnh vượng trong năm mới.

2.14. Trang Trí Hoa Giả Trong Văn Phòng

Muốn chơi hoa lâu hơn, bền hơn, mọi người có thể lựa chọn các loại hoa giả. Với cách trang trí này, bên cạnh việc cắm theo lối truyền thống, chúng ta cũng có thể tận dụng để gắn lên tường, làm tiểu cảnh mini,…

2.15. Trang Trí Tết Bằng Cây Cảnh

Hy vọng may mắn, năng lượng và sinh khí dồi dào, bạn có thể tham khảo ý tưởng trang trí Tết với cây xanh. Những loại cây như đồng tiền, hải đường, vạn lộc,… sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn cả.

2.16. Trang Trí Phụ Kiện May Mắn

Tập trung các trang trí lớn, đừng bỏ qua các phụ kiện nhỏ xinh như ruy băng, dây treo,… “Nhỏ mà có võ”, chúng chắc chắn sẽ tô điểm giúp không gian đã đẹp nay càng thêm phần hút mắt.

2.17. Trang Trí Tết Văn Phòng 2024 Với Mẹt Tre

Mẹt trang trí Tết vừa là nhấn hết sức đặc biệt vừa là một góc view đẹp để tất cả các nhân viên lưu giữ kỷ niệm vui vẻ chào đón năm mới. Có thể điểm qua một vài hình ảnh thường được lựa chọn nhiều trên mẹt tre như hoa mai, hoa đào, dưa hấu, bánh chưng, câu đối đỏ,…

2.18. Trang Trí Xuân Với Cổng Chào

Kết hợp những vật trang trí trên với nhau, bạn có thể làm một chiếc cổng chào ở cửa ra vào quy mô hơn, mang không khí Tết hơn. Tạo sự ấn tượng, độc đáo và còn để là nơi check in sống ảo cực kỳ lý tưởng cho cả công ty của bạn.

2.19. Trang Trí Tranh Thêu Treo Tường

Một mảng tường đơn điệu sẽ trở nên hút mắt trong tíc tắc với những bức tranh thêu rực rỡ. Khoác áo mới cho văn phòng theo các hoàn toàn mới, bạn hãy thử cách này nhé.

2.20. Trang Trí Trần Văn Phòng Ngày Tết

Đôi khi những phần trần trống cũng có thể đem sắc Tết ngập tràn về cho văn phòng. Với các trang trí này, chúng ta có thể thỏa sức biến hóa với dây treo, ruy băng, đèn led, hoa giả,…

Gợi Ý Những Ý Tưởng Trang Trí Văn Phòng Ngày Tết

3. Lưu Ý Khi Trang Trí Văn Phòng Đón Tết

Có trong tay các ý tưởng trang trí Tết văn phòng 2024, bạn đừng bỏ một vài lưu ý nhỏ để không gian thêm phần hoàn hảo:

  • Lên kế hoạch, ý tưởng trước khi tiến hành thực hiện để dự trù ngân sách và tiết kiệm thời gian.
  • Nên bắt đầu khoảng 3 tuần trước Tết để mọi người có thể tận hưởng trọn vẹn không khí xuân trước khi về bên gia đình.
  • Cân đối giữa ý tưởng trang trí với không gian để tạo được sự hài hòa và ấn tượng.
  • Chú ý dọn dẹp sạch sẽ văn phòng trước khi trang trí để không gian tươm tất, xinh đẹp nhất.

Xem thêm: Bí quyết sắp xếp văn phòng làm việc tăng hiệu quả công việc

Lưu Ý Khi Trang Trí Văn Phòng Đón Tết

4. Câu Hỏi Thường Gặp Về Trang Trí Văn Phòng Ngày Tết

4.1. 500.000 Đồng Có Trang Trí Tết Ở Văn Phòng Được Không?

Với 500.000 đồng, bạn có thể chọn trang trí với đèn led, bao lì xì, hoa giả, đèn lồng,…

4.2. Nên Thuê Đơn Vị Trang Trí Hay Tư Thực Hiện?

Các công ty có thể quyết định dựa trên ngân sách, lực lượng nhân sự cũng như khối lượng công việc cuối năm.

Hy vọng thông tin chia sẻ về ý tưởng trang trí Tết văn phòng 2024 sẽ hữu ích với bạn. Đừng quên theo dõi JobsGO để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: