Xử lý hậu quả tư vấn sai cho khách hàng

3.19K lượt xem Chuyện công sở
0

Xin chào các bạn, mình làm CSKH, mới vào cty được 2 tháng thì trong lúc trả lời cuộc gọi, mình có tư vấn sai thông tin cho khách hàng. Dù không xảy ra khiếu nại gì từ phía khách hàng nhưng mình bị trừ điểm QA về lỗi sai kiến thức. Và theo thường lệ, teamlead sẽ là người nghe lại ghi âm cuộc gọi để nhận định lại lỗi đó đúng hay sai, nhưng chị ấy lại cho phép một bé khác chung team với mình nghe lại cuộc gọi (bé này đã làm trước mình 2 năm, cùng level với mình). Nhưng sau khi nghe xong, bé này liền tỏ thái độ ra mặt và gửi file ghi âm cho mình kèm câu nói với vẻ mặt chán ghét mình: “Chị tự nghe lại cuộc gọi, tự tìm ra lỗi sai ở đâu rồi quay qua đây trả lời cho em biết! Nghe cho kỹ để còn biết sai, đã dạy đầy đủ rồi mà làm vẫn sai” Dù biết mình làm sai thì mình chịu nhưng thái độ tỏ vẻ là bề trên của em ấy thật sự làm mình buồn. Mình có bị nhạy cảm quá không ạ?
Mình nghĩ người sẽ hỗ trợ và nhắc nhở lỗi sai cho mình là teamlead chứ không phải là em ấy, đồng thời file ghi âm cuộc gọi là các thành viên chung team không được phân quyền để được nghe lại cuộc gọi của nhau mà chỉ có teamlead mới có quyền làm việc đó. Theo các bạn, chị teamlead làm vậy là đúng hay sai ạ?
Mong nhận được chia sẻ từ các bạn. Mình cảm ơn ạ.

Changed status to publish
0

Nếu bé đó làm như vậy tức là đã được teamlead phân quyền rồi, có thể chưa công bố chính thức và chưa nói với bạn thôi.
Vậy thì ok coi như bé đó phụ trách chỉnh lỗi cho bạn, bạn cứ trả lời đúng việc, đúng lỗi, tự rút kinh nghiệm vì nó bổ vào mình thôi chứ cũng có thiệt gì đâu.
Nhưng khi trả lời (bằng mail/tin nhắn trong nhóm/…bất cứ phương tiện gì team bạn đang giao tiếp) thì phải cc/tag cả teamlead ở cuối để leader nắm được thông tin đầy đủ và thể hiện rõ vị trí, trách nhiệm của mỗi người.

Changed status to publish
Bạn đang xem 1 trong số 4 câu trả lời, hãy nhấp vào đây để xem tất cả các câu trả lời.
Viết trả lời của bạn
Copy link