Xin chào các bạn, mình làm CSKH, mới vào cty được 2 tháng thì trong lúc trả lời cuộc gọi, mình có tư vấn sai thông tin cho khách hàng. Dù không xảy ra khiếu nại gì từ phía khách hàng nhưng mình bị trừ điểm QA về lỗi sai kiến thức. Và theo thường lệ, teamlead sẽ là người nghe lại ghi âm cuộc gọi để nhận định lại lỗi đó đúng hay sai, nhưng chị ấy lại cho phép một bé khác chung team với mình nghe lại cuộc gọi (bé này đã làm trước mình 2 năm, cùng level với mình). Nhưng sau khi nghe xong, bé này liền tỏ thái độ ra mặt và gửi file ghi âm cho mình kèm câu nói với vẻ mặt chán ghét mình: “Chị tự nghe lại cuộc gọi, tự tìm ra lỗi sai ở đâu rồi quay qua đây trả lời cho em biết! Nghe cho kỹ để còn biết sai, đã dạy đầy đủ rồi mà làm vẫn sai” Dù biết mình làm sai thì mình chịu nhưng thái độ tỏ vẻ là bề trên của em ấy thật sự làm mình buồn. Mình có bị nhạy cảm quá không ạ?
Mình nghĩ người sẽ hỗ trợ và nhắc nhở lỗi sai cho mình là teamlead chứ không phải là em ấy, đồng thời file ghi âm cuộc gọi là các thành viên chung team không được phân quyền để được nghe lại cuộc gọi của nhau mà chỉ có teamlead mới có quyền làm việc đó. Theo các bạn, chị teamlead làm vậy là đúng hay sai ạ?
Mong nhận được chia sẻ từ các bạn. Mình cảm ơn ạ.
4 Trả lời
Đi làm là phải như zậy đó, đừng nhạy cảm quá, tủi thân thì về r khóc và cố gắng thui chứ teamlead có sai thì mình cũng làm được gì đâu ! Gặp đồng nghiệp tốt thì sẽ nhẹ nhàng hỗ trợ( nhưng hiếm lắm nha) còn đa số thì sẽ như thế đó! Bởi zậy kiếm đồng tiền đâu có dễ! Cố lên