Xử lý hậu quả tư vấn sai cho khách hàng

3.27K lượt xem Chuyện công sở
0

Xin chào các bạn, mình làm CSKH, mới vào cty được 2 tháng thì trong lúc trả lời cuộc gọi, mình có tư vấn sai thông tin cho khách hàng. Dù không xảy ra khiếu nại gì từ phía khách hàng nhưng mình bị trừ điểm QA về lỗi sai kiến thức. Và theo thường lệ, teamlead sẽ là người nghe lại ghi âm cuộc gọi để nhận định lại lỗi đó đúng hay sai, nhưng chị ấy lại cho phép một bé khác chung team với mình nghe lại cuộc gọi (bé này đã làm trước mình 2 năm, cùng level với mình). Nhưng sau khi nghe xong, bé này liền tỏ thái độ ra mặt và gửi file ghi âm cho mình kèm câu nói với vẻ mặt chán ghét mình: “Chị tự nghe lại cuộc gọi, tự tìm ra lỗi sai ở đâu rồi quay qua đây trả lời cho em biết! Nghe cho kỹ để còn biết sai, đã dạy đầy đủ rồi mà làm vẫn sai” Dù biết mình làm sai thì mình chịu nhưng thái độ tỏ vẻ là bề trên của em ấy thật sự làm mình buồn. Mình có bị nhạy cảm quá không ạ?
Mình nghĩ người sẽ hỗ trợ và nhắc nhở lỗi sai cho mình là teamlead chứ không phải là em ấy, đồng thời file ghi âm cuộc gọi là các thành viên chung team không được phân quyền để được nghe lại cuộc gọi của nhau mà chỉ có teamlead mới có quyền làm việc đó. Theo các bạn, chị teamlead làm vậy là đúng hay sai ạ?
Mong nhận được chia sẻ từ các bạn. Mình cảm ơn ạ.

Changed status to publish
0

Thật ra càng ngày mình càng thấy nhóm này nhiều bạn chuyên nghiệp. Rất có văn hóa trong ứng xử những câu chuyện công sở. Cảm ơn vì đã cho mình cái nhìn rộng hơn, hiểu hơn về lớp trẻ.
Ở nhóm như này chắc mình lớn tuổi nhất. ( 52t với 25 năm làm HCNS )

Changed status to publish
Bạn đang xem 1 trong số 4 câu trả lời, hãy nhấp vào đây để xem tất cả các câu trả lời.
Viết trả lời của bạn
Copy link