Em vừa mới xin được vị trí CSKH ở 1 cty mỹ phẩm nên muốn xin ít kinh nghiệm của các ac để học hỏi ạ. Em là người hướng nội, hay để ý đến thái độ của người khác, lắm nỗi sợ nên việc em tìm đến vị trí CSKH này để thay đổi và phát triển bản thân. Em rất mong được ac tư vấn, giúp đỡ ạ
1. Khi đối mặt với phàn nàn khách hàng, giải quyết khủng hoảng truyền thông thì nên giải quyết sao cho khôn khéo nhất ạ?
2. Kinh nghiệm trong việc kí hợp đồng lao động
4 Trả lời
Hướng nội mà cskh cũng tốt, dễ căng thẳng – khách hàng sẽ hài lòng hơn là khi phàn nàn mà em tươi tỉnh! Tuy nhiên, em nhớ chỉ dừng ở đó, đừng để căng thẳng đi vào trong lòng mình. Sau đó là thái độ cầu thị, có giấy viết ghi đúng ý hoặc chính xác từ mà khách sd cho bcao cấp quản lý, trả lời lại khách hàng – anh chị cho em ghi lại thông tin & nội dung do phải bcao để cấp trên có hướng xử lý.
Thông lệ ko biết làm sao là vậy nhé, còn trường hợp có mẫu xử lý thì theo mẫu của cty.