Em vừa mới xin được vị trí CSKH ở 1 cty mỹ phẩm nên muốn xin ít kinh nghiệm của các ac để học hỏi ạ. Em là người hướng nội, hay để ý đến thái độ của người khác, lắm nỗi sợ nên việc em tìm đến vị trí CSKH này để thay đổi và phát triển bản thân. Em rất mong được ac tư vấn, giúp đỡ ạ
1. Khi đối mặt với phàn nàn khách hàng, giải quyết khủng hoảng truyền thông thì nên giải quyết sao cho khôn khéo nhất ạ?
2. Kinh nghiệm trong việc kí hợp đồng lao động
JobsGO Changed status to publish
4 Trả lời
Khách chửi thì cắn răng mà nhịn :)) rèn luyện tính kiên nhẫn cho bản thân đó.
JobsGO Changed status to publish