Em thấy chuyện đi làm nó complicated lắm ạ. Em không biết nên tập trung vào chuyên môn hay nên khéo léo ứng xử để lấy lòng sếp. Em không phải người hướng ngoại, em khá trầm tính và ít nói nên đôi khi chỉ muốn tập trung làm việc thôi. Tuy nhiên em nghĩ cứ như vậy hoài thì không hay. Mọi người cho em xin vài quy tắc hay mẹo ứng xử thông minh nơi công sở với ạ. Làm sao để em đi làm rồi enjoy cái moment này ý.
ngaphan542001 Answered question
2 Trả lời
mình nghĩ bạn nên suy nghĩ đơn giản thôi, cứ bình thường., ngày ngày đi làm chào hỏi đồng nghiệp, sếp, vui vẻ chứ đừng căng thẳng. Hơn nữa, trong công việc,có vấn đề gì cứ trao đổi với đồng nghiệp, nhờ họ cũng đưọc, đây cũng là cách để bạn thân thiết với họ hơn.
JobsGO Changed status to publish