Làm sao để sống hòa hợp nơi công sở.

21.46K lượt xem Chuyện công sở
24

Em thấy chuyện đi làm nó complicated lắm ạ. Em không biết nên tập trung vào chuyên môn hay nên khéo léo ứng xử để lấy lòng sếp. Em không phải người hướng ngoại, em khá trầm tính và ít nói nên đôi khi chỉ muốn tập trung làm việc thôi. Tuy nhiên em nghĩ cứ như vậy hoài thì không hay. Mọi người cho em xin vài quy tắc hay mẹo ứng xử thông minh nơi công sở với ạ. Làm sao để em đi làm rồi enjoy cái moment này ý.

Answered question
14

mình nghĩ bạn nên suy nghĩ đơn giản thôi, cứ bình thường., ngày ngày đi làm chào hỏi đồng nghiệp, sếp, vui vẻ chứ đừng căng thẳng. Hơn nữa, trong công việc,có vấn đề gì cứ trao đổi với đồng nghiệp, nhờ họ cũng đưọc, đây cũng là cách để bạn thân thiết với họ hơn.

Changed status to publish
Bạn đang xem 1 trong số 2 câu trả lời, hãy nhấp vào đây để xem tất cả các câu trả lời.
Viết trả lời của bạn
Copy link