Em hiện đang theo học bên chuyên ngành sư phạm và đang học hỏi lĩnh vực HR. Bên công ty em đang theo làm có quy mô rất nhỏ và hiện chỉ có em ở bộ phận này. Em được giao rất nhiều việc không tên (mua đồ lặt vặt, chuẩn bị đồ ăn vặt khi mn làm việc,….) Ví dụ chuyến đi chơi tập thể tầm 15 người nhưng boss giao cho 1 mình em đi chợ, nấu ăn, làm MC, chuẩn bị quà và dụng cụ,… thậm chí là cả rửa chén nữa. Boss bảo đây là việc của HR, sếp cho em làm cho quen và đi đến công ty nào cũng vậy thôi.
Anh chị cho em hỏi có phải HR sẽ phải như vậy không ạ. Vì em thật sự chưa bao giờ làm trong lĩnh vực này ạ. Em cảm ơn ạ
4 Trả lời
Mua đồ làm giấy tờ này nọ thì cũng bình thường đi cả cty ăn uống mà bắt có 1 người dọn dẹp rửa chén là k ổn r đó, này hà tiện thuê lao công chứ ở đó lý do HR cty nào cũng vậy :)))