Làm HR bị giao nhiều việc rất bất công thì nên xử lý như thế nào?

4.97K lượt xem Nhân sựNhân sự
0

Em hiện đang theo học bên chuyên ngành sư phạm và đang học hỏi lĩnh vực HR. Bên công ty em đang theo làm có quy mô rất nhỏ và hiện chỉ có em ở bộ phận này. Em được giao rất nhiều việc không tên (mua đồ lặt vặt, chuẩn bị đồ ăn vặt khi mn làm việc,….) Ví dụ chuyến đi chơi tập thể tầm 15 người nhưng boss giao cho 1 mình em đi chợ, nấu ăn, làm MC, chuẩn bị quà và dụng cụ,… thậm chí là cả rửa chén nữa. Boss bảo đây là việc của HR, sếp cho em làm cho quen và đi đến công ty nào cũng vậy thôi.
Anh chị cho em hỏi có phải HR sẽ phải như vậy không ạ. Vì em thật sự chưa bao giờ làm trong lĩnh vực này ạ. Em cảm ơn ạ

Changed status to publish
0

Mua đồ làm giấy tờ này nọ thì cũng bình thường đi cả cty ăn uống mà bắt có 1 người dọn dẹp rửa chén là k ổn r đó, này hà tiện thuê lao công chứ ở đó lý do HR cty nào cũng vậy :)))

Changed status to publish
0

Đi chơi team thì thuê dịch vụ rồi trả tiền a->z chứ tự nhiên đi chợ, nấu ăn, rửa chén,… Xếp mất dạy, thấy ta hiền rồi làm tới

Changed status to publish
0

Ko em. Có những việc là của cô tạp vụ. Còn nếu công ty không có tạp vụ thì mọi nhân viên phải chung tay mà làm.

Changed status to publish
0

công việc trước đây của mình cũng giống bạn, do quy mô hộ gia đình mình thấy mình giống quản gia kiêm osin hơn là một nhân viên nhân sự, thế là mình nghỉ vì ở đó cũng k rèn luyện được kiến thức gì về chuyên ngành của mình để phát triển.

Changed status to publish
Viết trả lời của bạn
Copy link