Em thấy nhiều ý kiến có nói về chuyện thêm hashtag bị bóp tương tác. Các anh chị có trải qua trường hợp này chưa ạ?
4 Trả lời
Hồi trước làm social listening cho các brand lớn như CoCa-Cola, Oppo thì phải có hashtag để đo lường hiệu quả chiến dịch. Kiểu máy nó quét theo keywords để phân tách loại chiến dịch nào, loại content nào, loại hoạt động nào hữu hiệu. (Vì là brand lớn nên họ có nhiều hoạt động, nhiều pillars có thể chạy cùng thời gian. Nên dùng hashtag để công ty Social listening dễ phân tách dữ liệu và phân tích). Có thể các brand nhỏ nhìn theo brand lớn làm mà ko hiểu lý do vì sao có hashtag. Lý do rất đơn giản vì sao brand lớn họ vẫn dùng hashtag là để dễ đo lường thôi nha mấy bạn ơi. Chứ ai mà chẳng biết tỉ lệ người click vô hashtag là ít hay chẳng ai đọc hashtag đó là gì.