Làm sao để ko bị đặt cảm xúc quá nhiều trong công việc?

1.01K lượt xem Chuyện công sở
0

Làm sao để ko bị đặt cảm xúc quá nhiều trong công việc mọi người nhỉ? Mình cứ bị sếp hay quản lí quát mắng là kiểu bị hurt xong buồn, negative xong muốn nghỉ. Mà đi làm thì ko tránh được những vụ như vậy. Xong lại nhảy việc, 1 năm nhảy 2-3 lần cứ vậy.
Có cách gì để bình tĩnh và ko bị đặt cảm xúc quá nhiều vào như vậy ko mn? Mình biết vậy là xấu nhưng bế tắc ko sửa được 🙁

Answered question
0

cái này thì không thoát khỏi rồi,mình cũng như bạn nên là cố gắng thôi

Changed status to publish
0

quan trọng bạn định nghĩ thế nào là quát mắng, có người thì định nghĩa nói to là mắng, có người định nghĩa gắt gỏng là mắng hay có người thấy sếp điên lên văng tục là mắng. Đến mức mà sếp cáu giận và văng này kia thì thôi nghỉ là đúng. Nhưng 2 trường hợp nói to hay gắt gỏng thì đa phần sếp nào cũng dính thôi vì con người mà nhiều khi hôm nào trời nóng nhìn mặt đứa đồng nghiệp mình ko ưa, nó chả làm gì mà muốn chửi nó rồi ấy chứ =))

Changed status to publish
0

chuẩn bị tâm lý làm việc để học hỏi, phát triển cho bản thân. Đừng đặt nặng việc được “khen” hay tán dương mà quan trọng quá trình cố gắng + kết quả công việc mình đóng góp được cho cty. Đặt bản thân là trung tâm thì khi ngkhac feedback đúng hay sai cũng ko bị emotional impact nữa

Changed status to publish
0

hihi trộm vía, mình hên đi công ty nào sếp cũng ổn áp. Dù làm sai cũng ít bị mắng lắm. Mà bị mắng mình cũng bình thường à, nếu mình sai thì mình không để sai nữa. Còn không sai thì mình nhịn, rồi tìm chứng cứ để một lát nói sếp là mình làm vầy vầy không sai, lỗi là ở chỗ này chỗ kia… bla bla. Với có lẽ do mình nhỏ con, lại nói năng nhẹ nhàng nên nhiều lúc sếp hông nỡ mắng luôn á bạn

Changed status to publish
Viết trả lời của bạn
Copy link