Quảng cáo/Marketing

Kinh nghiệm “bắt trend” cực đỉnh cho các Marketer, bạn đã biết chưa?

Làm trong lĩnh vực Marketing, việc “đu trend” là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, làm sao để theo kịp… Xem Thêm

Social Media là gì? Ứng dụng Social Media vào Marketing như thế nào?

Social Media là gì? Social Media là một công cụ mạnh mẽ, có khả năng tạo ra sự tương tác,… Xem Thêm

Inbound là gì? Tìm hiểu khái niệm Inbound trong các lĩnh vực

Ý nghĩa của Inbound là gì? Tùy thuộc vào hoàn cảnh và lĩnh vực mà Inbound được hiểu theo nhiều… Xem Thêm

Segment là gì? 6 loại Segmentation trong Marketing bạn cần biết

Trong Marketing, Segment hay Segmentation là những thuật ngữ được sử dụng khá phổ biến. Vậy Segment là gì? Segmentation… Xem Thêm

Marketing Mix là gì? Kiến thức về Marketing hỗn hợp

Marketing Mix là một trong những công cụ được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng để tiếp thị, quảng bá… Xem Thêm

Flyer là gì? Cách thiết kế Flyer chuyên nghiệp, hiệu quả

Flyer là một trong những ấn phẩm Marketing được sử dụng vô cùng phổ biến hiện nay. Vậy Flyer là… Xem Thêm

Thị hiếu là gì? Vai trò của nghiên cứu & phân tích thị hiếu khách hàng

Thị hiếu là một thuật ngữ được sử dụng khá phổ biến trong cuộc sống hiện nay, nhất là lĩnh… Xem Thêm

Nhãn hiệu là gì? Phân biệt nhãn hiệu và thương hiệu

Ngày nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm hàng hóa, dịch vụ cùng nhiều chủng loại khác nhau. Việc… Xem Thêm

CR là gì? Ý nghĩa của chỉ số CR trong Marketing Online

CR là một thuật ngữ thường dùng trong lĩnh vực Marketing. Tuy nhiên không phải tất cả những người làm… Xem Thêm

Brainstorm là gì? Phương pháp brainstorm nhóm hiệu quả

Trong cuộc chạy đua quảng cáo, Brainstorm luôn là điểm then chốt để tạo nên một chiến dịch thành công.… Xem Thêm