Trường hợp này nên xử lý như thế nào?

1.35K lượt xem Sale/Kinh doanh
0
0 Bình luận

Xin chào anh/chị, em là sale bên cty lữ hành. Lúc đặt phòng ks khách có nói xuất hóa đơn cho chị, nên khi gửi Booking em đã đính kèm thông tin xuất hóa đơn (của cty em) cho khách sạn luôn.
Nhưng mà khách đến ở lại tiếp tục để thông tin xuất hóa đơn của khách cho lễ tân. Rồi ksan xuất hóa đơn tên cty (của khách) + giá (hợp đồng cho lữ hành). Ks xuất xong rồi gửi mail về công ty em.
Nếu bh đưa luôn hóa đơn này thì giá hiển thị trên hóa đơn sẽ rẻ hơn giá em báo khách. TH này sẽ giải quyết như thế nào ạ, vì em cũng mới gặp tình huống này lần đầu, mong anh/chị hỗ trợ ạ!

Changed status to publish
0

Khách sạn sai hoàn toàn rồi ạ. Khách hàng đặt qua kênh thứ ba (OTA, TA.,,,) nếu cần xuất hoá đơn, khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua các kênh khách đặt để lấy hoá đơn tiền phòng. Tất nhiên các trường hợp khách tự thanh toán trực tiếp tại khách sạn có quyền yêu cầu XHĐ. Bạn báo lại ks làm việc lại với kế toán thu hồi HĐ. Nói chung là báo lại bên khách sạn làm việc trực tiếp lại với khách hàng nha.

Changed status to publish
Bạn đang xem 1 trong số 3 câu trả lời, hãy nhấp vào đây để xem tất cả các câu trả lời.
Viết trả lời của bạn
Copy link