Trường hợp này nên xử lý như thế nào?

1.42K lượt xem Sale/Kinh doanh
0
0 Bình luận

Xin chào anh/chị, em là sale bên cty lữ hành. Lúc đặt phòng ks khách có nói xuất hóa đơn cho chị, nên khi gửi Booking em đã đính kèm thông tin xuất hóa đơn (của cty em) cho khách sạn luôn.
Nhưng mà khách đến ở lại tiếp tục để thông tin xuất hóa đơn của khách cho lễ tân. Rồi ksan xuất hóa đơn tên cty (của khách) + giá (hợp đồng cho lữ hành). Ks xuất xong rồi gửi mail về công ty em.
Nếu bh đưa luôn hóa đơn này thì giá hiển thị trên hóa đơn sẽ rẻ hơn giá em báo khách. TH này sẽ giải quyết như thế nào ạ, vì em cũng mới gặp tình huống này lần đầu, mong anh/chị hỗ trợ ạ!

Changed status to publish
0

Khách sạn sai hoàn toàn rồi ạ. Khách hàng đặt qua kênh thứ ba (OTA, TA.,,,) nếu cần xuất hoá đơn, khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua các kênh khách đặt để lấy hoá đơn tiền phòng. Tất nhiên các trường hợp khách tự thanh toán trực tiếp tại khách sạn có quyền yêu cầu XHĐ. Bạn báo lại ks làm việc lại với kế toán thu hồi HĐ. Nói chung là báo lại bên khách sạn làm việc trực tiếp lại với khách hàng nha.

Changed status to publish
0

Khách sạn xuất sai rùi, bạn báo khách sạn huỷ hoá đơn cũ xuất lại hoá đơn mới đi :))) Bạn liên hệ với kế toán khách sạn ấy.

Changed status to publish
0

Ks làm sai nhé, TA thanh toán tiền p thì xuất hđ tiền p về cho TA, nếu khách có sd dv phát sinh có yêu cầu hđ thì xuất hđ phần phát sinh cho khách.
Bạn liên hệ với phòng kinh doanh hoặc kế toán ks sẽ đc giải quyết nha, còn việc ks thu hồi hđ ntn là chuyện của ks

Changed status to publish
Viết trả lời của bạn
Copy link