Thành lập công ty riêng và những điều trăn trỏ?

751 lượt xem Sự nghiệp
0

Xin chào! Tôi đang có kế hoạch thành lập một công ty của riêng mình. Một trong những điều tôi quan tâm là môi trường doanh nghiệp. Khi còn là người đi làm thuê, tôi đã gặp phải những môi trường không được như mong muốn. Ở đó, người ta kéo bè kết phái, đấu đá nhau cả trong lẫn ngoài công sở. Nhất là khi những trưởng bộ phận mâu thuẫn nhau trong công việc, nhân viên ở dưới lại là những người chịu ảnh hưởng, khiến cho môi trường làm việc trở nên độc hại, gây tâm lý mệt mỏi và nội bộ mất đoàn kết.
Tôi rất mong nhận được sự chia sẻ và đóng góp ý kiến của mọi người về vấn đề này. Điều tôi trăn trở đó là:
– Làm sao để “phi chính trị hoá” doanh nghiệp, không có bè phái, nhóm lợi ích? Nếu không thể hạn chế được những điều đó, vậy làm sao để hài hoà tất cả lợi ích của đa số cũng như thiểu số?
– Làm sao để đoàn kết tất cả thành một khối?
– Làm sao để nhân viên có thể toàn tâm toàn ý làm việc?
– Làm sao để cấp dưới có thể chia sẻ với cấp trên một cách thẳng thắn, thoải mái mà không phải lo lắng việc bị trù dập, trả đũa, hoặc bị ảnh hưởng tới quyền lợi chính đáng?
Xin cảm ơn!

Changed status to publish
0

Để xây dựng được 1 cơ chế gồm các chính sách hiệu quả, nhất quán và cải tiến được thì đòi hỏi nhiều nguồn lực. Nhưng túm gọn thì bác có thể cần 1 hệ thống đánh giá năng lực, 1 hệ thống giao việc, 1 hệ thống phản ứng thông tin minh bạch từ nhân viên lên tới cấp cao nhất hoặc tương đương

Changed status to publish
Bạn đang xem 1 trong số 3 câu trả lời, hãy nhấp vào đây để xem tất cả các câu trả lời.
Viết trả lời của bạn
Copy link