Hiện tại em đang làm ở công ty quy mô gần 100 nhân sự, tuy nhiên công ty em hiện tại đang trong quá trình xây phần mềm riêng để quản lý nhân sự nên tạm thời ngày công vẫn xử lý thủ công.
1. Xuất công HÀNG NGÀY, nhân viên thiếu check in out, thiếu công báo lên nhóm chung
2. Những bạn xin nghỉ, làm từ xa vừa làm đơn trên phần mềm, vừa báo trong mess
3. Phải tổng hợp toàn bộ lí do của nhân sự (quên check in, xin nghỉ,…) vào 1 bảng excel riêng
4. Cuối cùng mới tổng hợp được công cả tháng của toàn bộ cty
Không biết các anh chị có cao kiến gì để hành chính có thể quản lý công dễ dàng mà k bị thủ công như bây giờ không ạ
Ngày nào cũng xuất xong note lại em trầm cảm quá (công ty em làm về công nghệ ạ) .
3 Trả lời
Nếu bạn giỏi excel thì làm một file liên kết với dữ liệu công từ máy xuống nó sẽ tự chạy ra giờ công và ai k đủ nó sẽ hiện note là thiếu chấm công, còn không đầu tư 1 chút nhờ mấy bạn vba giỏi họ làm file cho rồi mình trả phí. Đỡ phải check thủ công . Ai thiếu công thì làm xác nhận công chưa gửi zalo ngồi cập nhật đuối lắm