Môi trường làm việc không phù hợp, làm thế nào?

1.25K lượt xem Chuyện công sở
0

Chào mọi người. Nay buồn quá nên muốn tâm sự chút.
M đi làm ở chỗ này đc 3 tháng. Nhưng gần như hôm nào cũng làm đến 11h, 12h đêm ko xong việc. M làm mua hàng, nhưng công ty mình backoffice ko khác gì ở đợ cho sale. Có hôm mình bận đến nỗi ko ngủ trưa đc, ko có thời gian ăn cơm, ko dám đứng lên đi vs. Hầu như sếp bảo gì m cũng làm, chỉ cần nói ko phải việc của em là đổi thái độ khác luôn. Phòng mua của mình từ lúc m vào thay đổi khá nhiều ng, người mới đến m còn phải nhắc nhở làm từng tí 1, tối lại check mail xem có việc gì quên còn nhắc, sale thì ko bao h thông cảm, cứ ko có hàng là đổ mọi tội lỗi lên đầu m dù là việc của ng mới.
Nên m cũng phải làm hộ luôn nếu ng mới làm ko kịp. Thật sự bây h m quá mệt, m cảm thấy sức khỏe thể chất và tinh thần bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
M bị mất ngủ triền miên, lúc nào đi làm lòng cũng nặng như đeo đá. Lí do duy nhất khiến m đi làm ở cty là môi trường lành, ko drama, nói xấu hay chơi bẩn. Đồng nghiệp vô cùng thân thiện. Còn mức lương ở đây thì ko đạt kì vọng của m so vs công sức m bỏ ra.
M thật sự rất muốn nghỉ việc vì ko chịu đc nữa, nhưng mặt khác, m cảm thấy nếu bỏ đi lúc này thì sếp sẽ nghĩ là m ko chịu đc áp lực mà từ bỏ cv ( kiểu loser ấy).
M nên làm gì bây h ?

Changed status to publish
0

Sống trên đời mà care đến ng khác nghĩ sao thì mệt lắm, quan trọng là mình nghĩ sao thôi. Đời của mình, làm cái j mình thấy muốn làm thôi

Changed status to publish
Bạn đang xem 1 trong số 3 câu trả lời, hãy nhấp vào đây để xem tất cả các câu trả lời.
Viết trả lời của bạn
Copy link