Khó kết nối với người khác, làm thế nào?

620 lượt xem Chuyện công sở
0
0 Bình luận

Em năm nay 21t. Em có hướng làm product phần mềm để bán cho các doanh nghiệp nên mấy năm nay ngoài thời gian lên trường đại học, hầu hết e đều ở trọ 1 mình, nghiên cứu làm sản phẩm với team.
Đợt trc e có bỏ 2 tháng đi đến cty công nghệ khoảng 300-400 nhân sự. Ở môi trg đó e thấy rất vui và có thu nhập e thấy với sinh viên như e khá thoải mái 11tr/ tháng nhưng hướng e là thế kia nên sau 2 tháng e xin nghỉ rồi giờ quay về ở ẩn nghiên cứu tiếp. Giờ e đi triển khai với khách hàng là các doanh nghiệp nên e đang ở cái ngưỡng dở dở ương ương. Lớn k ra lớn mà nhỏ k ra nhỏ.
E cảm thấy rất khó để kết nối với ng khác hoặc do k có thời gian hoặc do suy nghĩ k đồng đều. Giờ e đang có hơn 300tr r nên e nghĩ tạm thời quyết tâm làm product sau 2 tháng nữa hết học kì xem kết quả sao sẽ tính tiếp. E thấy mình vẫn còn phải học hỏi rất nhiều. Nhất là về mối quan hệ, như trường hợp của em thì mn thấy em nên làm ntn.
Giờ ở phòng suốt ngày nên để kết nối với xã hội e chỉ có thể đi nt làm quen mà e thấy cách này cứ sao sao ý. Mn thấy như thế nào ạ

Changed status to publish
0

Đánh B2B phải có quá trình và trình tự nha e ơi, đi sai là sai luôn một thể mà phần mềm e là gì ấy

Changed status to publish
Bạn đang xem 1 trong số 3 câu trả lời, hãy nhấp vào đây để xem tất cả các câu trả lời.
Viết trả lời của bạn
Copy link