Giải đáp một số thắc mắc

1.84K lượt xem Chuyện công sở
0
0 Bình luận

Em chào anh chị, em là sinh viên mới ra trường, lần đầu đi ứng tuyển nên em có một số thắc mắc nho nhỏ mong anh chị giải đáp giúp em ạ:
1. Khi đi phỏng vấn đã nộp CV trước qua mail rồi thì mình có cần chuẩn bị bộ hồ sơ công chứng mang theo không ạ (nếu trong mail hẹn pv không nói rõ) .
2. Những thứ như thuế TNCN thì công ty sẽ đóng hay mình tự nộp ạ.
3. Bảo hiểm thì công ty sẽ đóng theo tháng hay cả năm cho mình vậy ạ. Nếu nghỉ việc thì phần bảo hiểm đó được xử lý như thế nào ạ
4.Đây không phải câu hỏi nhưng em muốn xin review của anh chị về kì thử việc, em chưa có kinh nghiệm đi làm nên rất sợ không qua được kì thử việc, thường thì nhân viên thử việc nên chú ý gì và sẽ được đánh giá như thế nào nếu chưa có kinh nghiệm ạ.

Answered question
0

1. Cv nộp qua mail rồi nên ko cần cbi hồ sơ, bao giờ pv ok, đưa ra offer, đồng ý thì lúc ấy mới bổ sung.
2. Thuế tncn cty tự làm thủ tục
3. BH cty đóng từng tháng, nghỉ là thôi.
4. Thử việc có muôn vàn, thường accept offer xong là ok, thử việc chỉ là quá trình học việc, làm quen môi trường, đánh giá thái độ

Changed status to publish
Bạn đang xem 1 trong số 3 câu trả lời, hãy nhấp vào đây để xem tất cả các câu trả lời.
Viết trả lời của bạn
Copy link