Động lực để nghỉ việc ở Hà Nội

594 lượt xem Chuyện công sở
0

Mình muốn than thở 1 chút, mình 28t, biết ở đây các anh chị lớn tuổi hơn có nhưng xưng là mình cho thoải mái.
Giữa cái tuổi già không già, trẻ không trẻ xách mông đi tìm việc thì cũng rất ngại. Mình đang làm cho 1 công ty thương mại từ tháng 5 năm ngoái đến giờ, công ty cũng thành lập được hơn chục năm, cả Sếp và nhân viên chưa tới 10 người. Khi phỏng vấn thì mình có Apply NVKD nhưng từ khi mình vào mới vỡ mộng, nhân viên ít nên mình bao quát gần hết công việc như HCNS, Maketing, hỗ trợ kỹ thuật,kinh doanh, đôi khi còn phải lau nhà, quét nhà, cọ cả nhà vs 😆 😆Sếp thì làm việc theo cảm xúc cá nhân. Nhiều hôm đi làm nhiều việc đến mức chẳng uống cả nước, lương thì chỉ có lương cứng 8tr trừ bảo hiểm chứ không có phụ cấp hay bất kỳ 1 khoản hoa hồng nào, công ty cũng không cung cấp máy tính, cũng không hỗ trợ xăng xe hay cơm trưa gì. Được cái là không phải chạy ra đường đi thị trường và đóng BHXH đầy đủ cho nhân viên.
Sống ở cái đất Hà Nội này nhà cửa, ăn uống, đám đình, chi tiêu tiết kiệm lắm mà tháng nào cũng âm tiền. Về nhà lại còn bị giục lấy chồng nữa, stress luôn. Giờ lại nhảy thêm việc cũng thực sự rất nản, cũng chỉ vì lương 6-7tr mà hàng ngày chen chúc giữa hàng nghìn người ngoài đường để đến công ty làm việc không khác gì osin. Bác nào cho mình động lực để nghỉ việc ở đây với nào 😆

Changed status to publish
0

Nếu e có nhà ở HN rồi thì cũng k căng thẳng như các b khác rồi, nghĩ nhiều làm gì, vote nghỉ kiếm việc khác, dù sao làm chỗ đó xong e cũng có kinh nghiệm nhiều mảng, lương ngang ngang như vậy chắc xin đc thôi, chán thì nên chuyển.
Còn nếu e chưa có nhà ở HN thì vote về quê, nói thật là về quê nhẹ đầu hơn nhiều, quê mà phát triển thì cũng sẽ ok thôi.

Changed status to publish
Bạn đang xem 1 trong số 3 câu trả lời, hãy nhấp vào đây để xem tất cả các câu trả lời.
Viết trả lời của bạn
Copy link