Cuối tháng HR cần làm những gì?

1.10K lượt xem Nhân sự
0

Mọi người ơi, HR mình cuối tháng bắt buộc phải làm những gì vậy ạ, hichic, e sợ quá, phần nào bắt buộc phải làm e chưa biết hết đc, lỡ làm trễ hạn. E mới vô làm đc mấy ngày đã hết tháng, hết quý. Huhu

Changed status to publish
0

Bạn tìm đọc mô tả công việc vị trí HR tại cty bạn, và bản đánh giá KPI của vị trí này nếu có là sẽ ra. Vì còn phụ thuộc vào công việc cụ thể bạn thỏa thuận với công ty

Changed status to publish
0

Cuối tháng của mình.
1/Chốt công tính lương cho 200 công nhân+ thời vụ
2/ kiểm tra và báo tăng giảm nhân sự, BHXH nếu có
3/ chốt các chi phí liên quan đến Phòng HCNS, lên kế hoạch chi phí cho tháng tiếp theo.
4/ cv khác dồn dập xoay vòng từ đầu tháng tới cuối tháng
5/ cái ngao ngán nhất của mình là các giấy tờ và quy trình liên quan đến ISO

Changed status to publish
0

Ngồi chơi đợi lương thôi em nhé. Chúc em yêu và gắn bó với nghề

Changed status to publish
Viết trả lời của bạn
Copy link