Bạn nghĩ sao việc nhân viên hành chính nhận in cho gần như toàn bộ nhân viên trong công ty

803 lượt xem Giáo dục/Đào tạo
0
0 Bình luận

Hiện em đang làm vị trí hành chính kiêm chút nhân sự cho công ty nhỏ (30-40 nv), công ty em không cấp quyền in cho tất cả mà chỉ 1 số nv nên sếp báo nhận đầu in là em, nhiều khi rất bận em vẫn bị nhận in lặt vặt, đến cả những chị được cấp quyền hoặc cả trưởng bộ phận phòng khác in cũng báo em in mặc dù rất ít (2-3 bản). Em có đề xuất cấp quyền in cho tất cả mn nhưng sếp bảo sợ phung phí đồ văn phòng phẩm, em là sinh viên cũng mới ra trường lại bé tuổi nhất công ty. Em nên làm thế nào giờ ạ

Answered question
0

Mình nghĩ nếu việc đó ảnh hưởng đến công việc khác của bạn thì bạn nên từ chối ngay lúc những người có quyền in khác bảo/nhờ bạn in hộ. VD Anh chị ơi hiện em đang bận công việc này có gì anh chị tự in giúp em nhé. Hoặc nếu không quá bận thì bạn in hộ cũng được, đồng nghiệp vui vẻ sau có công việc gì nhờ lại họ cũng sẽ dễ hơn. Đó là ý kiến của mình, mong bạn đi làm vui vẻ.

Changed status to publish
Viết trả lời của bạn
Copy link