Quảng cáo/Marketing

Hiệu ứng fomo là gì? Fomo marketing có gì “kỳ diệu”?

Con người thường có một phản xạ tự nhiên là chạy theo đám đông. Đôi khi chúng ta có thể… Xem Thêm

Neuromarketing là gì? Tại sao nên sử dụng Neuromarketing?

Định nghĩa về Neuromarketing là gì? Neuromarketing có tác dụng như thế nào đối với doanh nghiệp và các chiến… Xem Thêm

Góc nhìn Marketing: nên làm Agency hay Inhouse?

Nên xả thân vào agency hay inhouse? Hẳn đây là câu hỏi của không ít marketer mới vào ngành. Mỗi… Xem Thêm

Xu hướng ngành Marketing trong thời điểm đại dịch Covid 19

Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi đột ngột hành vi và thái độ của người tiêu dùng. Để thích… Xem Thêm

Tiếp Thị Là Gì? Đặc Điểm Và Công Cụ Xây Dựng Chiến Lược Tiếp Thị

Mỗi khi nói đến tiếp thị, chúng ta không thể không nói đến thị trường. Bởi đây là nơi mà… Xem Thêm

Cách viết mục tiêu nghề nghiệp Marketing kèm mẫu chi tiết

Thông qua mục tiêu nghề nghiệp Marketing, nhà tuyển dụng phần nào đánh giá được năng lực và định hướng… Xem Thêm

Để trở thành một Content Marketing tiềm năng? Video CV là những gì bạn cần

Thị trường tuyển dụng Content Marketing ngày càng cạnh tranh. Vậy bạn có gì nổi bật hơn đối thủ để… Xem Thêm

Phòng Marketing gồm những bộ phận nào? Nhiệm vụ, chức năng ra sao?

Phòng Marketing đóng vai trò rất quan trọng đối với các doanh nghiệp hiện nay. Vậy hiểu chính xác phòng… Xem Thêm

Mô tả công việc Brand Manager – Giám đốc thương hiệu

Dưới đây là bản mô tả công việc Brand Manager mà app tìm việc JobsGO tổng hợp và đưa ra.… Xem Thêm

Brand Manager là ai? Làm thế nào để trở thành Brand Manager chuyên nghiệp?

Nike, Apple và Kardashians có điểm gì chung? Họ đều là những thương hiệu lớn khiến người tiêu dùng khát… Xem Thêm