Quảng cáo/Marketing

CR là gì? Ý nghĩa của chỉ số CR trong Marketing Online

CR là một thuật ngữ thường dùng trong lĩnh vực Marketing. Tuy nhiên không phải tất cả những người làm… Xem Thêm

Brainstorm là gì? Phương pháp brainstorm nhóm hiệu quả

Trong cuộc chạy đua quảng cáo, Brainstorm luôn là điểm then chốt để tạo nên một chiến dịch thành công.… Xem Thêm

Premium là gì? Ý nghĩa của Premium trong các lĩnh vực

Premium là gì? Nhìn chung, đây là thuật ngữ mang nhiều ý nghĩa, được sử dụng trong nhiều lĩnh vực… Xem Thêm

Marketing ROI là gì? Cách cải thiện chỉ số ROI hiệu quả

ROI là một chỉ số quan trọng trong Marketing mà các doanh nghiệp cần phải thường xuyên đo lường, cải… Xem Thêm

Growth Marketing là gì? Cách thực hiện mô hình Growth Marketing

Growth Marketing là gì? Đây là thuật ngữ chỉ phương pháp tiếp thị đặc biệt dựa trên nhu cầu và… Xem Thêm

Sức nặng của thần tượng trong chiến lược Marketing

Với nhu cầu giải trí ngày càng cao thì sẽ càng có thêm nhiều thần tượng ra đời. Và cũng… Xem Thêm

4P trong Marketing là gì? Ví dụ về 4P trog Marketing của thương hiệu nổi tiếng

4P là một trong những mô hình Marketing Mix được áp dụng khá phổ biến trong các doanh nghiệp hiện… Xem Thêm

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu hiệu quả

Xác định đúng khách hàng mục tiêu là nhiệm vụ quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt đồng… Xem Thêm

Influencer Marketing là gì? Những bài học cần biết khi làm Influencer Marketing

Ngày nay, khi niềm tin người tiêu dùng trở thành chìa khóa thành công cho thương hiệu thì việc sử… Xem Thêm

Tổng hợp 15 phần mềm Marketing Facebook tốt nhất hiện nay

Để tiếp cận với đông đảo khách hàng mục tiêu trên Facebook, chỉ sử dụng phương thức quen thuộc là… Xem Thêm