Kỹ năng công sở

Kỹ năng thuyết trình là gì? Làm sao để nâng cao kỹ năng thuyết trình?

Ngày nay, thuyết trình đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Từ lãnh… Xem Thêm

15 lời khuyên về cách ứng xử nơi công sở dành cho bạn

Chốn công sở cũng giống một xã hội thu nhỏ với vô vàn “drama”. Không phải cứ sống tốt, biết… Xem Thêm

Top những cách cải thiện hiệu suất làm việc của bạn

Trong bối cảnh kinh tế - xã hội càng phức tạp và đầy thách thức hiện nay, việc tối ưu… Xem Thêm

Các bước lập kế hoạch rèn luyện kỹ năng mềm hiệu quả

Lập kế hoạch rèn luyện kỹ năng mềm là chìa khóa dẫn đến sự phát triển toàn diện và thành… Xem Thêm

15+ lý do khiến bạn sao nhãng, phân tâm khi làm việc & học tập

Trong cuộc sống và công việc hàng ngày, có nhiều lý do khiến bạn sao nhãng. Những yếu tố từ… Xem Thêm

9 nguyên tắc làm việc để đạt được hiệu quả tốt nhất

Nắm rõ và áp dụng 9 nguyên tắc làm việc sẽ giúp bạn có thể tập trung vào công việc,… Xem Thêm

Bật mí 6 cách sử dụng thời gian chết hiệu quả

Mỗi chúng ta có quỹ thời gian trong ngày như nhau nhưng có những người làm được rất nhiều việc… Xem Thêm

6 mẫu email từ chối phỏng vấn một cách khéo léo và không “mất lòng”

Thông thường sẽ có rất ít người chỉ nộp CV vào một công việc. Ứng viên có xu hướng nộp… Xem Thêm

8 KPI mẫu mới nhất cho các vị trí, bộ phận trong doanh nghiệp

Muốn nhân viên làm việc hiệu quả thì nhà quản lý phải xây dựng KPI phù hợp và chất lượng.… Xem Thêm

9 cách đánh số trang trong Word 2010, 2013, 2016 đơn giản

Ngày nay, việc biết cách đánh số trang trong Word không chỉ giúp bạn tối ưu số lượng trang mà… Xem Thêm