Tải app JobsGO

Quản Lý Cửa Hàng Nội Y

  • Hết hạn trong 24 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    24/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 1781 Đường Hùng Vương, Việt Trì, Phú Thọ

    Việc làm Phú Thọ Việc làm Việt Trì

    Mô tả công việc

    1. Quản lý cửa hàng

    - Quản lý tài sản của cửa hàng: tất cả các tài sản, hàng hóa thuộc cửa hàng của mình quản lý.
    - Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ, suốt, .....
    - Kiểm soát báo cáo hàng ngày.
    - Thực hiện các báo cáo tuần, báo cáo tháng gửi cho Quản lý trực tiếp.

    2. Quản lý nhân viên
    - Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
    - Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
    - Trực tiếp hướng dẫn và kèm cặp nhân viên bán hàng mới cho đến khi quen việc.


    3. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng
    - Nắm doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã không đẹp cần sửa chữa .
    - Theo dõi những mặt hàng bán chạy trong cửa hàng.
    - Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: theo quy định của Công ty và phải thường xuyên thay đổi theo mẫu mã sản phẩm mới
    - Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại cửa hàng hằng ngày.


    4. Thực hiện công tác nghiên cứu thị trường và chăm sóc khách hàng.
    - Tìm hiểu doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
    - Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
    - Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.


    5. Các công việc khác
    - Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.
    - Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa Cửa hàng.
    - Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.
    - Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty

    Yêu cầu công việc

    • Có 01 năm kinh nghiệm làm quản lý cửa hàng trở lên
    • Sử dụng được tin học văn phòng: Excel,...
    • Sắp xếp công việc, giao tiếp, xử lý tình huống tốt
    • Trung thực, có tính bảo mật, tận tụy gắn bó với công việc.
    • Cẩn trọng, linh hoạt và khéo léo trong giao tiếp.
    • Tinh thần trách nhiệm cao.

    Quyền lợi được hưởng

    • Thu nhập: 8 - 10 triệu/tháng
    • Tháng được nghỉ 2 ngày.
    • Được hưởng phép theo quy định.
    • Được vinh danh, ghi nhận và thăng tiến.
    • Tham gia các hoạt động: Các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ, tổng kết cuối năm,... hàng năm của công ty.
    • Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
    • Được thưởng các ngày Lễ tết, hưởng phép năm theo quy định của công ty.
    • Được trang bị thiết bị máy tính, công cụ đáp ứng công việc.
    • Ưu đãi mua hàng nội bộ theo chính sách CBNV công ty.
    • Môi trường làm việc sạch sẽ, thoải mái, thân thiện.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume