Tải app JobsGO

Chuyên Viên C&B Cao Cấp

  • Hết hạn trong 18 ngày nữa
  • Mức lương 15 - 17 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    08/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 275 Nguyễn Trãi, Thanh xuân, hà Nôi

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Thanh Xuân

    Mô tả công việc

    1 Quản lý tính lương và phúc lợi

    • Xây dựng quy trình và luồngcông việc liên quan đến tính lương, thưởng, BHXH, Công đoàn... đảm bảo được tính đúng, đủ, kịp thời cho người lao động.
    • Đăng ký mã số thuế, người phụ thuộc cho người lao động. Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thuế thu nhập cá nhân
    • Lập và kiểm soát ngân sách liên quan đến chi phí nhân sự
    • Thực hiện các báo cáo liên quan đến nhân sự, lương, thưởng

    2 Xây dựng chính sách, quy trình, quy định

    • Xây dựng hệ thống chế độ chính sách nội bộ của Công ty.
    • Xây dựng hệ thống đánh giáhiệu quả công việc nhằm đo lường được kết quả hoạt động so với mục tiêu đề ra của từng phòng ban, bộ phận, vị trícông việc trong toàncông ty.
    • Xét khen thưởng, nâng/hạ bậc lương, bổ nhiệm, điều chuyển nhân sự dựa trên đề xuất của các Trưởng đơn vị và thông qua quá trình đánh giá, theo dõi nhân sự.
    • Đảm bảo chế độ phúc lợi cho nhân viên theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty.
    • Đề xuất các chính sách khuyến khích Cán bộ nhân viên, nâng cao hiệu quả làm việc.
    • Theo dõi, cập nhật các thay đổi về quy định về lương và các quy định liên quan, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật hiện hành.

    3 Xử lý quan hệ lao động

    • Quản lý, theo dõi việc chấp hành nội quy làm việc của Cán bộ nhân viên
    • Lắng nghe ý kiến phản hồi của Cán bộ nhân viên về chế độ - chính sách và các quy định nội bộ khác, đề xuất lên các cấp quản lý để có những điều chỉnh phù hợp
    • Giải quyết quan hệ lao động, giải đáp thắc mắc của Cán bộ nhân viên về công việc, Công ty và chế độ chính sách của Công ty.
    • Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Đại học trở lên
    • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực quản trị nhân sự, chính sách tiền lương, BHXH.
    • Thành thạo tin học văn phòng.
    • Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN.
    • Kỹ năng tổ chức quản lý công việc tốt, sẵn sàng linh động thời gian hoàn thành nhiệm vụ.
    • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
    • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương từ : 15 triệu - 17 triệu
    • Quyền lợi khác theo qui định công ty (Nghỉ mát, nghỉ phép, BHYT, BHXH)
    • Thưởng ESOP theo quy định của Công ty.
    • Làm việc từ Thứ 2- Thứ 6
    • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ......
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tạo điều kiện cho ứng viên phát huy tốt nhất năng lực cá nhân;
    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn TIMA
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn TIMA

    Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư, Tài chính/Kế toán/Kiểm toán

    203 tầng M, tòa nhà N01B Golden land, Số 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    20-50 nhân viên

    Với số vốn đầu tư ban đầu 150 tỷ VNĐ, TIMA bắt đầu tham gia thị trường tài chính công nghệ từ năm 2015 với vai trò là nhà cung cấp nền tảng công nghệ cho vay ngang hàng (P2P) đầu t... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume