Kỹ Sư Đối Ứng Khách Hàng (Tiếng Hàn Hoặc Tiếng Nhật)

Nhà tuyển dụng ACE Antenna
Thời gian kết thúc 30/12/2017
Thu Nhập 7 - 10 triệu VNĐ hot
Làm việc trực tiếp với khách hàng liên quan đến mảng chất lượng. Tập hợp, phân tích nguyên nhân và báo cáo về tình hình chất lượng. Dịch thuật tài liệu phòng Quản lý chất lượng: Hàn Việt hoặc Nhật Việt và ngược lại
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Tính chất công việc
Toàn thời gian
Địa điểm làm việc
Kỹ năng yêu cầu
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
  • Mô tả công việc:

    - Làm việc trực tiếp với khách hàng liên quan đến mảng chất lượng.
    - Tập hợp, phân tích nguyên nhân và báo cáo về tình hình chất lượng.
    - Dịch thuật tài liệu phòng Quản lý chất lượng: Hàn - Việt hoặc Nhật - Việt và ngược lại

  • Yêu cầu công việc:

    - Nam/Nữ, có hộ khẩu tại Hà Nam (hoặc vùng lân cận) sẽ nhận được lợi thế,
    - Tốt nghiệp đại học trở lên, khối ngành kỹ thuật,
    - Ngoại ngữ:  tiếng Hàn hoặc tiếng Nhật: tốt.
    - Ít nhất 2 năm kinh nghiệm về 1 hoặc nhiều hơn các mảng việc: QA, QC, IQC, OQC, PQC, SQE, PQE, SQA.
    - Ưu tiên có hiểu biết về: 8D, LEAN, 5W, biểu đồ hình Xương cá, 6-Sigma, DFMEA, PFEMA, APQP – PPAP, …
    - Sử dụng tốt tin học văn phòng; Ưu tiên biết thêm AutoCad.
    - Ứng viên mới ra trường cũng sẽ được trao cơ hội.

  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương):

    - Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực (Thỏa thuận)
    - Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước
    - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề