Mô tả công việc
- Đăng sản phẩm và quản lý kiểm kê, số lượng sản phẩm ra, vào trên sàn TMĐT.
- Tham gia lên kế hoạch vận hành và thúc đẩy bán hàng trên Tiktok, Shopee.
- Phân tích, tổng hợp các dữ liệu liên quan về khách hàng, sản phẩm để tìm ra xu hướng mua hàng online của khách hàng;
- Theo dõi, quản lý các hoạt động đặt hàng, quá trình nhận hàng của khách hàng để đảm bảo đơn hàng được giao thành công;
- Phối hợp với bộ phận Content, editor để xây dựng ý tưởng và nội dung quảng cáo sản phẩm đưa link về thương mại điện tử, thiết kế các ấn phẩm truyền thông phục vụ bán hàng trên kênh TMĐT.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc, nhu cầu về sản phẩm của khách hàng qua các kênh online (Giá trị tính năng sản phẩm, chốt sale, cách thức đặt hàng, mua hàng, thanh toán, phương thức giao nhận...)
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu từ 6 tháng kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm xây dựng kịch bản theo chiến dịch là một điểm cộng
- Có kỹ năng chỉnh sửa hình ảnh và video ở mức cơ bản là một điểm cộng.
- Là người yêu thích quảng cáo, thương mại điện tử, thích thử thách bản thân.
- Thái độ tốt, cầu tiến, ham học hỏi
- Trung thực, nhanh nhẹn, thẳng thắn, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: Lương cứng từ 8-15 triệu tùy nghiệm, năng lực + Thưởng % Hoa hồng + Thưởng khác). Thu nhập từ 12-25 triệu trở lên .
Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa, xăng xe.
Được làm việc trong môi trường trẻ trung GenZ năng động, chuyên nghiệp.
Văn phòng khang trang, hiện đại.
Có nhiều cơ hội được học hỏi, thăng tiến trong công việc
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH theo quy định
Du lịch, Team Building hàng năm.
Có cơ hội được đào tạo kĩ năng chuyên môn