Công Ty Cổ Phần Phong Cách Âu Châu (Eurostyle)
Hồ Chí Minh 15 - 25 triệu VNĐ Full-time
2 - 5 năm 9 giây trước
CôNg Ty Cổ PhầN Gió Media
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 9 giây trước
Hồ Chí Minh 7 - 30 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 29 ngày trước
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kỹ Thuật Á Châu
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Trên 1 năm 16 ngày trước
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Hàng Hiệu Hoa Kỳ
Hồ Chí Minh 11 - 15 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 15 ngày trước
Công Ty TNHH Wall Street English
Hồ Chí Minh 65 - 75 triệu VNĐ Full-time
Không yêu cầu 9 ngày trước
Tùy theo công ty mà yêu cầu có thể khác nhau, nhưng thông thường ít nhất bạn sẽ cần có bằng Đại học liên quan đến Marketing, truyền thông, công nghệ thông tin hoặc một lĩnh vực liên quan khác. Bạn cũng sẽ được đánh giá cao nếu có chứng chỉ chuyên ngành về SEO hoặc digital marketing.
Bạn có thể sử dụng các công cụ như Google Analytics để theo dõi traffic website, tỷ lệ chuyển đổi, thời gian duy trì trang và các chỉ số khác. Google Search Console có thể giúp bạn theo dõi xếp hạng từ khóa và sức khoẻ SEO tổng thể của website. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các phần mềm chuyên biệt cho SEO như Ahrefs, SEMrush để phân tích backlinks và so sánh với đối thủ.
Với kinh nghiệm trong ngành, một Quản lý SEO có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình bằng cách chuyển sang vai trò Giám đốc Digital Marketing hoặc Giám đốc Marketing Online. Ngoài ra, bạn cũng có thể trở thành tư vấn viên freelancer hoặc mở công ty riêng trong lĩnh vực Marketing Online hoặc điều hành các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số cho doanh nghiệp lớn.