[Yamaha - Lò Đúc] Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 4 ngày nữa
  • Mức lương 5 - 7 triệu VNĐ
Mô tả công việc

1. Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng về thông tin xe, báo giá sản phẩm,...
- Tiếp nhận khiếu nại và xử lý: bảo hành, dịch vụ đặt phụ tùng,...
- Gọi ra khảo sát khách hàng tiềm năng, check thông tin khách hàng đi bảo dưỡng xe định kỳ, thông báo các sự kiện lớn của Yamaha tới khách hàng
- Trực page trang chủ của Yamaha

2. Thời gian làm việc theo ca

- Ca 1: 8-17h

- Ca 2: 13-22h

- Ca 3: 17-22h

3. Địa chỉ làm việc: Tầng 3, tòa nhà Vinafoor, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Yêu cầu công việc

Yêu cầu cv:

- Nam / Nữ từ 20 – 35 tuổi

- Trình độ yêu cầu bằng trung cấp trở lên

- Kỹ năng cần thiết:

+ Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp lưu loát

+ Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi

- Lương: 5.000.000 - 7.000.000 triệu

Làm thêm giờ: 150% Lương

Ngày nghỉ: 200% Lương

Lễ tết: 300% Lương

- Được Training thường xuyên nâng cao nghiệp vụ.

- Được tham gia Bảo hiểm theo quy định của luật nhà nước

Địa điểm làm việc

127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng - Hà Nội (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu


Công ty cổ phần BellSystem 24-Hoa Sao

Contact Center & BPO (Dịch Vụ Tổng Đài Cho Thuê )

127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng - Hà Nội

https://hoasao.vn/

>500 nhân viên

Hoa Sao tự hào là Tập đoàn hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung ứng Dịch vụ khách hàng với quy mô trên 4000 nhân viên làm việc tại nhiều tỉnh thành lớn trong cả nước như: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
Trong gần 10 năm qua, Hoa Sao tự hào mang đến cho hàng nghìn nhân sự môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, giàu tính nhân văn với nhiều hoạt động văn hóa, chính sách phát triển con người và các cơ hội thăng tiến luôn được đầu tư, chú trọng. [...]

Chat