Tải app JobsGO

Visual Merchandising Leader

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Visual Merchandising Leader đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    14/01/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    LẬP KẾ HOẠCH CÔNG VIỆC
    - Lên kế hoạch bố trí cửa hàng mới và sửa chữa cửa hàng hiện hữu
    - Lên kế hoạch trưng bày hàng hóa, POSM để tối đa hóa doanh thu theo từng diện tích cửa hàng
    - Lập kế hoạch đào tạo và tuyển dụng nhân viên phụ trách trưng bày các cửa hàng
    TỔ CHỨC SẮP XẾP CÔNG VIỆC
    - Kế hoạch, thực hiện và giám sát các công việc của việc mở cửa hàng mới, sữa chữa cửa hàng như:
    + Các bản vẽ về bảng hiệu, xây dưng, trưng bày sản phẩm, điện, nước, các thiết bị khác …
    + Đưa ra số lượng cần dùng và yêu cầu đặt hàng của các fitting, vật dụng liên quan đến việc trưng bày sản phẩm
    + Làm kế hoạch thời gian thực hiện và phân bổ công việc
    - Kết hợp cùng với bộ phận khác để lên kế hoạch trưng bày sản phẩm:
    + Cùng với bộ phận Phát Triển Sản Phẩm, MKT lên ý tưởng trưng bày, quảng bá sản phẩm và các sự kiện
    + Đề xuất ý tưởng và hướng dẫn trưng bày sản phẩm theo mùa vụ, hàng mới, hàng khuyến mãi, hàng bán tốt, bán chậm… hướng dẫn cửa hàng trưng bày để tối đa hóa doanh thu
    + Đề xuất ý tưởng trưng bày của các sự kiện, các chương trình bán hàng hàng tháng do công ty đưa ra.
    + Cùng với Quản Lý Bán Lẻ Khu Vực, Quản Lý Cửa Hàng, Nhân Viên Trang Trí cửa hàng lên kế hoạch, thực hiện và giám sát tất cả các hoạt động trưng bày liên quan đến cửa hàng
    - Thường xuyên làm việc tại các cửa hàng được phân công để giám sát, đôn đốc, đảm bảo việc trưng bày được thực hiện đúng theo tiêu chuẩn thương hiệu
    - Đề xuất và yêu cầu số lượng POSM cần có cho từng cửa hàng theo từng chương trình
    - Luôn tìm và đề xuất các loại fitting để nâng cao hiệu quả trưng bày và tiết kiệm chi phí
    - Làm việc với quản lý và nhân viên trang trí cửa hàng để đảm bảo hình ảnh cửa hàng gọn gàng, bắt mắt
    - Luôn cập nhật xu hướng nội thất và trang trí đương thời để hướng dẫn nhân viên trang trí cửa hàng thực hiện phù hợp
    - Đào tạo, hỗ trợ, giám sát và đánh giá công việc của các nhân viên trang trí cùng với Quản Lý cửa hàng
    KIỂM SOÁT HOẠT ĐỘNG VÀ BÁO CÁO
    - Đảm bảo việc vận hành trưng bày tại cửa hàng theo đúng quy trình, quy định của công ty.
    - Đảm bảo mặt tiền các cửa hàng: biển hiệu sạch sẽ, đèn chiếu sáng hoạt động tốt. Khu vực gửi xe gọn gàng sạch sẽ, show window đẹp mắt, thu hút khách hàng.
    - Đảm bảo layout cơ bản & việc trưng bày hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn thương hiệu.
    - Đảm bảo biển giá sản phẩm, POSM, banner …được trưng bày đúng, đủ, kịp thời, đẹp mắt.
    - Đảm bảo hàng hóa được trưng bày đúng chức năng, đúng khu vực, đúng theo các chương trình khuyến mãi.
    - Kiểm soát chất lượng hàng hóa trưng bày luôn tốt nhất và được lắp ráp đúng kĩ thuật.
    - Theo sát doanh thu cửa hàng để có biện pháp trưng bày hợp lý cho từng ngành hàng nhằm mục đích tối đa hóa doanh thu trên từng M2
    - Đảm bảo số lượng hàng trưng bày đầy đủ theo tiêu chuẩn
    - Báo cáo, phản hồi các vấn đề liên quan đến việc các danh sách sản phẩm được đưa ra không hợp lý, đẹp khi trưng bày
    - Báo cáo Quản Lý Bán Lẻ Khu Vực tất cả các vấn đề phát sinh liên quan đến việc trưng bày hàng hóa, fitting, POSM … của cửa hàng
    LÃNH ĐẠO
    - Xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả cho đội ngũ nhân viên trưng bày, trang trí
    - Xây dựng môi trường làm việc, thúc đẩy và tạo động lực cho toàn bô nhân viên cùng làm việc theo văn hóa công ty
    - Luôn tìm và đào tạo ra các thế hệ nhân viên kế nhiệm cho bộ phận và công ty
    CÁC CÔNG VIỆC KHÁC
    - Tìm các đơn vị thi công cho từng hạng mục khi cần thiết
    - Làm việc & giám sát các bên thi công trong quá trình xây dựng và sữa chữa cửa hàng
    - Làm việc với Quản Lý Bán Lẻ Khu Vực để sắp xếp thuyên chuyển nhân viên trang trí dựa trên năng lực và mức độ cấp thiết trong trường hợp thiếu người
    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của công ty và Quản Lý Bán Lẻ Khu Vực

    Yêu cầu công việc

    - Có khả năng giao tiếp tiếng Anh (nói và viết)
    - Có kỹ năng quản lý tổ chức và sắp xếp thời gian tốt
    - Có khả năng giải quyết mối quan tâm của nhân viên và thích ứng với những thay đổi
    - Kỹ năng lãnh đạo và giải quyết vấn đề tốt
    - Năng động, có khả năng động viên người khác
    - Sáng tạo, nhiệt tình, tỉ mỉ
    - Trung thực

    Quyền lợi được hưởng

    - Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, đồng nghiệp vui vẻ - hòa đồng
    - Tham gia BHXH theo quy định
    - Thưởng theo chính sách công ty
    - Ngày nghỉ:
    14 ngày phép/năm
    3 ngày phép ốm

    Kinh doanh

    Phòng 303, Tập thể lưu trữ điện ảnh, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội

    Năm 2006, Công ty TNHH SXTM & DV Anh Nguyên giới thiệu mô hình mua sắm nội thất mới mẻ, nhanh chóng đưa UMA trở thành thương hiệu tin cậy hàng đầu, đồng hành cùng hàng ngàn gia... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume