Trưởng Phòng Nhân Sự Thời Trang

  • Mức lương: 12 - 15 triệu VNĐ

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Việc làm đã tạm dừng đăng tuyển!
  Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty, lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng. Tuyển dụng và giới thiệu nhân viên mới, luôn luôn đảm bảo sử dụng các quy trình tuyển dụng hiệu quả nhất. Liên kết chặt chẽ với tất cả các bộ phận để xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho người lao động. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự: công tác tuyển dụng nhân viên, đào tạo, hành chính,...
Thông tin nhà tuyển dụng
GPO INTERNATIONAL

20-50 nhân viên

Năm thành lập 2016

85 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội

GPO – Grow People and Organization là công ty đi đầu cung cấp dịch vụ và giải pháp quản trị nhân sự tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á. Đến với GPO, quý khách sẽ được cung cấp dịch vụ thu hút và tuyển d... Xem thêm

Địa điểm làm việc:

85 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội - Hoàn Kiếm (Hà Nội)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Đại Học

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

3 - 5 năm

Mô tả công việc:

 

  • Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty, lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
  • Tuyển dụng và giới thiệu nhân viên mới, luôn luôn đảm bảo sử dụng các quy trình tuyển dụng hiệu quả nhất.
  • Liên kết chặt chẽ với tất cả các bộ phận để xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho người lao động. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự: công tác tuyển dụng nhân viên, đào tạo, hành chính, đánh giá hiệu quả làm việc, kỷ luật, khen thưởng… và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.
  • Tổng hợp đánh giá hiệu quả công việc của người lao động, chấp hành các quy định của công ty làm cơ sở cho việc khen thưởng, kỷ luật hàng tháng, quý, năm.
  • Xây dựng thang bảng lương hợp lý theo quy định của pháp luật hiện hành, hàng tháng tính lương chính xác và trả lương đúng hạn cho người lao động.
  • Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, cải thiện sự hài lòng của người lao động, hạn chế thay đổi nhân sự ra vào thường xuyên, thực hiện các chế độ bảo hiểm, phúc lợi cho người lao động.

Yêu cầu công việc:

  •  Trình độ học vấn, chuyên môn:
    - Tốt nghiệp đại học kinh tế, chuyên ngành nhân sự
    - Am hiểu sâu và áp dụng linh hoạt Bộ Luật Lao động và tất cả các văn bản, quy định liên quan đến lao động, phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh lao động, thường xuyên cập nhật các quy định pháp luật mới nhất về lao động và các vấn đề liên quan.
    - Tiếng Anh giao tiếp
  • Kỹ năng:
    - Kỹ năng lãnh đạo nhân viên
    - Kỹ năng quản lý thời gian và lập kế hoạch
    - Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
    - Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
    - Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kinh nghiệm:
    - Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
    - Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    - Có kinh nghiệm giải quyết tranh chấp và kỷ luật

Quyền lợi được hưởng:

  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
  • Có nhiều cơ hội phát triển năng lực, kinh nghiệm, được tạo điều kiện đề xuất và thực hiện ý tưởng, kế hoạch của riêng mình.
  • Lương thưởng tương xứng với năng lực, đóng góp và hiệu quả làm việc, có thể thỏa thuận tùy vào tính chất công việc và năng lực, kinh nghiệm của ứng viên
Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu