Nhân Viên CSKH

  • Mức lương: 7 - 10 triệu VNĐ

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Ứng tuyển qua APP

Tiếp nhận cuộc gọi từ các đối tác (lái xe), khách hàng. Hỗ trợ đối tác và khách hàng những vấn đề phát sinh.

Địa điểm làm việc:

Số 30 ngách 88/61 Giáp Nhị - Thịnh Liệt - Hoàng Mai – Hà Nội - (Hà Nội)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Trung cấp - Nghề

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

Không yêu cầu

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận cuộc gọi từ các đối tác (lái xe), khách hàng.
  • Hỗ trợ đối tác và khách hàng những vấn đề phát sinh.
  • Hướng dẫn đối tác, khách hàng sử dụng ứng dụng
  • Tiếp nhận và phối hợp các Phòng / Bộ phận liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng.
  • Thực hiện công việc điều hành cuốc khách

Yêu cầu công việc:

  • Niềm đam mê với công việc chăm sóc khách hàng.
  • Khả năng giao tiếp tốt và kiên nhẫn lắng nghe. Có kỹ năng tin học văn phòng.
  • Sẵn sàng chia sẻ, sẵn sàng hổ trợ.
  • Ưu tiên cho những bạn nhanh nhẹn, lanh lợi và có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, call center, kinh doanh
  • Yêu câu là nữ , chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

Quyền lợi được hưởng:

  • Chế độ đãi ngộ đặc biệt đối với những ứng viên có năng lực.
  • Các chế độ đãi ngộ riêng của công ty. Thưởng theo dự án, quý, năm. Xét tăng lương 2 lần/năm.
  • Được đào tạo về chuyên môn liên quan đến công việc.
  • Làm việc trong môi trường trẻ năng động, độ tuổi trung bình từ 23 tới 35 tuổi, chuyên nghiệp, đoàn kết, cởi mở & sáng tạo; có nhiều cơ hội học hỏi, phát triển về kỹ năng.
  • Các chế độ khác theo luật lao động.
Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu