Tải app JobsGO

Tuyển Gấp Sale Admin/CSKH (Biết Tiếng Trung) Lương Từ 12Triệu

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Từ 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Tuyển Gấp Sale Admin/CSKH (Biết Tiếng Trung) Lương Từ 12Triệu đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    29/10/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Trung Tiếng Trung

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 103 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 7

    Mô tả công việc

    1. 负责协助销售完成报价流程;

    2. 负责协助销售完成订单流程以及物流信息跟踪;

    3. 负责内外部信息的传递与对接工作;

    4. 负责协助销售人员建立客户信息维护表,并定期更新维护;

    5. 负责销售相关文档、单据的整理与管理工作;

    6. 认真贯彻执行公司的相关政策、文件,严格按公司的订单操作流程操作;

    7. 负责协调订单执行过程中的各种关系,保障订单按要求执行;

    8. 负责完成领导下达的其他工作。

    1. Chịu trách nhiệm hỗ trợ bán hàng hoàn thành quá trình báo giá;
    2. Chịu trách nhiệm hỗ trợ bán hàng hoàn thành quy trình đặt hàng và theo dõi thông tin hậu cần;
    3. Chịu trách nhiệm về việc truyền tải và kết nối thông tin nội bộ và bên ngoài;
    4. Có trách nhiệm hỗ trợ nhân viên kinh doanh lập bảng duy trì thông tin khách hàng, đồng thời cập nhật và bảo trì thường xuyên;
    5. Chịu trách nhiệm về việc sắp xếp và quản lý các hồ sơ, tài liệu liên quan đến bán hàng;
    6. Tận tâm thực hiện các chính sách và văn bản có liên quan của công ty, vận hành theo đúng quy trình vận hành đơn hàng của công ty;
    7. Chịu trách nhiệm điều phối các mối quan hệ khác nhau trong quá trình thực hiện đơn hàng để đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng yêu cầu
    8. Chịu trách nhiệm hoàn thành các công việc khác do lãnh đạo giao.

    Yêu cầu công việc

    1.大专以上学历,2年以上订单、计划、客服等相关工作经验;

    2.有较好的统计及数据分析能力;

    3.具备较强的学习能力,可快速掌握专业知识,及时开展工作;

    4.熟练使用常用办公软件;

    5.具有较强沟通能力和突发事件处理能力;

    6.工作细心、严谨、责任心强,具有团队合作意识。

    1. Tốt nghiệp đại học trở lên, hơn 2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến đơn hàng, lập kế hoạch, dịch vụ khách hàng, v.v ...;
    2. Kỹ năng thống kê và phân tích dữ liệu tốt;
    3. Có năng lực học tập vững vàng, có thể nhanh chóng nắm vững kiến ​​thức chuyên môn và thực hiện công việc kịp thời;
    4. Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng thông dụng;
    5. Kỹ năng giao tiếp vững vàng và kỹ năng xử lý tình huống khẩn cấp;
    6. Làm việc cẩn thận, nghiêm túc, có tinh thần trách nhiệm cao, có tinh thần đồng đội.

    Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương từ 12M + thưởng

    - Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước và Công ty

    - Thưởng nhân viên xuất sắc, BHXH, BHYT, BHTN , sinh nhật, lễ tết, phép năm, các hoạt động nội bộ...

    - Phụ cấp khác: Cơm trưa và chuyên cần , cà phê miễn phí

    - Ngày nghỉ: Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật và ngày lễ

    Công Ty TNHH Thương Mại Excellence Mar
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty TNHH Thương Mại Excellence Mar

    Kinh doanh

    103 Nguyễn Thị Thập ,Phường Tân Hưng ,Quận 7 ,Tp HCM

    Công ty TNHH Thương Mại Excellence Mar được thành lập năm 2002, là một công ty kinh doanh chuyên về rèm cửa, vật liệu trang trí trong nhà ( giấy dán tường, lớp phủ đ... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume