Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Ứng tuyển qua APP

1. Liên hệ chăm sóc khách hàng và tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của Toyota Mỹ Đình. 2. Tổng hợp ý kiến khách hàng lên VOC Network và gửi cho các bộ phận liên quan.

Địa điểm làm việc:

Số 15 Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - ( Hà Nội)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Đại Học

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

Không yêu cầu

Mô tả công việc:

1. Liên hệ chăm sóc khách hàng và tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của Toyota Mỹ Đình.
2. Tổng hợp ý kiến khách hàng lên VOC Network và gửi cho các bộ phận liên quan.
3. Liên hệ khách hàng nhắc lịch bảo dưỡng sau dịch vụ và thực hiện các hoạt động về chăm sóc khách hàng sau khi làm dịch vụ sửa chữa.
4. Hỗ trợ các công việc khác trong bộ phận chăm sóc khách hàng khi có yêu cầu.
5. Báo cáo toàn bộ quá trình thực hiện công việc với Trưởng phòng/Phụ trách trực tiếp.

Yêu cầu công việc:

1. Nữ; Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy; Ngoại hình ưa nhìn.
2. Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết các khiếu nại khách hàng, chịu được áp lực và yêu thích công việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
3. Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng.
4. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng của các tổng đài điện thoại, taxi….

Quyền lợi được hưởng:

Hưởng mức lương, thưởng cạnh tranh
Cơ hội được đào tạo chuyên nghiệp;
Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding ý nghĩa cùng toàn bộ CBCNV Công ty;

Công ty TNHH MTV Toyota Mỹ Đình

100-200 nhân viên

Số 15 Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Công ty TNHH MTV Toyota Mỹ Đình được thành lập vào ngày 01/03/2004, trở thành Đại lý chính thức của Công ty ô tô Toyota Việt Nam (Toyota Việt Nam) ngày 08/05/2006 kinh doanh theo mô hình 4S:... Xem thêm

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu