Chăm Sóc Khách Hàng

  • Mức lương: 5 - 7 triệu VNĐ

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Việc làm đã tạm dừng đăng tuyển!
Tư vấn sau bán hàng, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng qua điện thoại, email, và các phiếu thăm dò ý kiến. Tiếp nhận thông tin dịch vụ trực tiếp từ phía khách hàng, từ nhân viên kinh doanh và từ các nguồn khác có liên quan…
Thông tin nhà tuyển dụng

nhân viên

Tầng 1 tòa nhà 789, số 146 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy,

Xem thêm

Địa điểm làm việc:

Tầng 1 tòa nhà 789, số 146 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, - (Hà Nội)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

Trên 3 năm

Mô tả công việc:

- Tư vấn sau bán hàng, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng qua điện thoại, email, và các phiếu thăm dò ý kiến.

- Tiếp nhận thông tin dịch vụ trực tiếp từ phía khách hàng, từ nhân viên kinh doanh và từ các nguồn khác có liên quan…Lập phiếu tiếp nhận sản phẩm bị lỗi, gửi nội dung YCDV tới BP kỹ thuật, liên hệ với phòng kinh doanh để lấy thông tin xử lý khi phát sinh bảo hành sản phẩm

- Hỗ trợ KH giải quyết các vấn đề phát sinh sau quá trình mua hàng tại khu vực miền bắc của các ngành hàng (TBVS, gạch, nội thất…).

- Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình dịch vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của Công ty và của khách hàng. Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

- Thống kê số liệu, giám sát và báo cáo đánh giá về chất lượng dịch vụ của công ty theo mẫu cảu Công ty (bán hàng, giao nhận hàng, bảo hành, bảo trì, tư vấn kỹ thuật, chăm sóc khách hàng và kiến trúc sư…)

- Thực hiện các nhiệm vụ công việc khác theo phân công cấp trên

Yêu cầu công việc:

Tốt nghiệp trình độ cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh,....

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm nhân viên chăm sóc khách hàng 

- Tiếng Anh giao tiếp (trình độ tương đương B), tin học văn phòng (trình độ A).

- Có tính kỷ luật cao, nhanh nhạy, trung thực, nghiêm túc trong công việc, khả năng xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực công việc cao

- Có kỹ năng giao tiếp khéo léo, giọng nói nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, hòa nhã, lễ phép, kỹ năng thuyết phục, đàm phán.

- Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm gạch, thiết bị vệ sinh, nội thất là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng:

- Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực (Thỏa thuận)
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu