Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Mức lương: 7 - 10 triệu VNĐ

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Ứng tuyển qua APP

Tiếp nhận/giải quyết khiếu nại của khách hàng và tư vấn về dịch vụ/sản phẩm. Phân tích và đề xuất giải pháp để giải quyết các khiếu nại của khách hàng. Hiểu biết về các thủ tục để có hướng giải quyết khiếu nại.

Địa điểm làm việc:

Tp. Biên Hòa - Tp. Biên Hòa (Đồng Nai)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Trung cấp - Nghề

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

Dưới 1 năm

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận/giải quyết khiếu nại của khách hàng và tư vấn về dịch vụ/sản phẩm.
- Phân tích và đề xuất giải pháp để giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Hiểu biết về các thủ tục để có hướng giải quyết khiếu nại.
- Thu và trả tiền cho khách hàng

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Trung Cấp;
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, tránh giọng vùng miền;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Kiên nhẫn, chịu được áp lực cao;
- Vi tính văn phòng;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng

Quyền lợi được hưởng:

- Lương tháng 13 + nghỉ phép 15 ngày/năm
- Chế độ phúc lợi đầy đủ gồm BHXH, BHYT, BHTN, Bảo Hiểm Tai Nạn 24/24.
- Tham gia các hoạt động teambuilding cùng phòng ban.
- Các chế độ khác theo Luật Lao Động và chính sách công ty.
* Cơ hội phát triển:
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng (thăng tiến lên vị trí Chuyên Viên/ Trưởng Nhóm/ Giám Sát).
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit.

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề